Thứ hai, 18/10/2021, 09h28

Được Newcastle liên hệ, Mourinho lập tức có câu trả lời

Trước những tin đồn được Newcastle mời làm HLV trưởng thay Steve Bruce, Mourinho đã sớm đưa ra câu trả lời.

Mourinho cam kết tương lai với Roma
Sau khi rơi vào tay các tỉ phú Saudi Arabia, Newcastle đã sớm lên kế hoạch thay máu lực lượng, bao gồm cả ban huấn luyện. Để nâng tầm đội bóng, Newcastle hiểu rằng họ cần một HLV danh tiếng và đẳng cấp thế giới. Trong những ngày qua, báo giới Anh cho rằng “Chích chòe” đã liên hệ với Jose Mourinho, HLV từng dẫn dắt 3 “đại gia” Premier League, Chelsea, M.U và Tottenham.
Trước những đồn đoán được Newcastle mời chào, Mourinho đã sớm lên tiếng để trấn an người hâm mộ Roma. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định ông chỉ có mối liên hệ tình cảm với Newcastle, còn hiện tại đang rất hạnh phúc với cuộc sống và dự án của Roma.
Phát biểu trước cuộc đụng độ với Juventus tại vòng 8 Serie A, Mourinho nói: “Về phía Newcastle, tôi không có gì để bàn luận. Hoàn toàn không có gì để nói.
Điều duy nhất tôi có thể nói là trong rất nhiều năm, tôi từng làm việc với một nhân vật quan trọng trong lịch sử của Newcastle, đó là Sir Bobby Robson. Vì vậy, tôi luôn có một chút cảm tình với thành phố và người hâm mộ ở đó.
Tất cả chỉ dừng lại ở đó. Hiện tại tôi đang hạnh phúc khi ở đây. Tôi tập trung 100% vào dự án của Roma, dự án Friedkin”.
Trong lần đầu tiên dẫn dắt Roma, Mourinho đã có khởi đầu khá thành công. Ông đã giúp đội chủ sân Olimpico giành 5 chiến thắng sau 7 vòng đầu tiên.
Hoài An (theo bongdaso)