Thứ ba, 22/9/2020, 09h37

‘Ed Woodward đã tin lầm người!’

Huyền thoại United, Patrice Evra đã lên tiếng chỉ ra vấn đề lớn nhất của Ed Wooward ở Man Utd.
Evra khá thân thiết với Ed Woodward
Patrice Evra đã nói trong tâm trạng khá xúc động, và dường như anh muốn khóc khi nghĩ về việc United đánh mất vị thế của mình suốt 7 năm qua. Mùa hè này, Quỷ đỏ tiếp tục rơi vào khủng hoảng và nghi ngờ, bế tắc trên thị trường chuyển nhượng trong khi hầu hết các đối thủ lớn đều ổn định đội hình hoặc có bước tiến lớn. 
Patrice Evra nói: “Vấn đề duy nhất tôi có thể nói với Ed Woodward là ông ấy đã đặt niềm tin vào những người mà lẽ ra ông ấy không bao giờ nên tin tưởng. Ông ấy thậm chí tin vào cả những người bên ngoài CLB”.
“Những người như Richard Arnold giúp chúng tôi có tiền. Họ giúp chúng tôi kiếm được các bản hợp đồng tài trợ vượt xa tưởng tượng của các bạn. Vì vậy, chúng tôi có rất nhiều tiền. Thế nhưng, chúng tôi không thể giành các cầu thủ, bởi lẽ chúng tôi đã gửi sai người đến nói chuyện với họ. Ole đang cố gắng thay đổi điều đó. Anh ấy đang cố gắng nói chuyện với các cầu thủ giống như Sir Alex từng làm”.
“Mỗi năm lại là một giấc mộng quá khứ (déjà vu) ập về. Chúng tôi tạo ra rất nhiều ảnh hưởng trên mạng xã hội, nhưng trong đời thực lại không có gì. Người hâm mộ hiểu rằng CLB không thể mua đến 5, 6 hay 7 cầu thủ để cải thiện đội hình, nhưng ít nhất bạn cần giành được mục tiêu chính. Tuy nhiên, chúng tôi không có cả mục tiêu chính”.
“Thời Sir Alex và David Gill, chúng tôi không ồn ào trên mặt báo, nhưng bam-bam-bam-bam, Van Persie, Evra, Vidic, Ferdinand…, mọi thương vụ đều diễn ra chóng vánh, bởi lẽ họ đi đến tận nơi và nói chuyện trực diện với các cầu thủ”.
“Nhưng bây giờ là Matt Judge, chúng tôi cử các luật sư đến nói chuyện với các cầu thủ. Khi bạn nhờ cậy luật sư, họ sẽ chỉ nói chuyện về các con số, họ không phải con người của thế giới bóng đá”, Evra kết luận.
Tiểu Phi (theo bongdaso)