Thứ hai, 22/11/2021, 09h49

Erik Ten Hag chia sẻ về lời mời của MU

Là một trong những ứng viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng của MU, HLV Erik Ten Hag của Ajax đã chính thức lên tiếng.
Ten Hag chia sẻ về MU
Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức bị Man United sa thải, và đội bóng này dự kiến sẽ tìm HLV tạm quyền đến cuối mùa. Những Pochettino, Zidane, Rodgers hay Ten Hag đều là những người được báo chí Anh đồn thổi sẽ ngồi ghế nóng.
Sau chiến thắng 5-0 trước RKC, HLV của Ajax Amsterdam đã được phóng viên Hans Kraay Jr đặt câu hỏi về sự quan tâm với Man United. Erik Ten Hag cho biết: “Tôi không thể làm gì vào lúc này. Chúng tôi đang có một đội ngũ tuyệt vời và hướng đến thành công. Đó là những gì tôi muốn tập trung, thay vì những tin đồn.
MU nhắm HLV Erik Ten Hag
Tôi yêu cầu các cầu thủ của mình tập trung tối đa cho Ajax, vì vậy tôi muốn bản thân mình cũng là một ví dụ.
Đó là một câu hỏi lạ lùng. Hãy để tôi nhấn mạnh điều này: Tôi không biết bất cứ điều gì, chưa nghe bất cứ điều gì, vì vậy tôi không có gì phải lo lắng về mọi thứ. Lúc này, tôi chỉ tập trung vào Ajax.”
Hiện tại, BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định trao vị trí HLV tạm quyền cho Michael Carrick. Toàn bộ ekip của Solskjaer vẫn sẽ được giữ lại, trước khi MU tìm được một HLV tạm quyền khác cho đến hết mùa giải này.
Trong khi đó, Mauricio Pochettino được cho là hứng thú với công việc tại Man United, bởi đang không thực sự hạnh phúc tại PSG.
Trọng Hiếu (theo bongda24h)