Thứ hai, 27/9/2021, 08h09

Griezmann tệ hại chưa từng thấy ở Atletico Madrid

Antoine Griezmann thi đấu như một cầu thủ vô hồn kể từ khi trở lại Atletico Madrid...

Griezmann chỉ còn là cái bóng của chính anh
Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Antoine Griezmann gây sốc khi rời Barca để trở lại Atletico Madrid trong ngày “deadline”. Tuyển thủ Pháp ngay lập tức được HLV Diego Simeone trọng dụng và cho đá chính cả 4 trận gần nhất tại La Liga. Tuy nhiên, tất cả những gì cầu thủ này làm được là một số 0 tròn trĩnh.
Chứng kiến những chỉ số của Griezmann kể từ khi trở lại Atletico Madrid, không ít người hâm mộ sẽ cảm thấy sốc. Qua 4 trận tại La Liga, Griezmann không ghi bàn, không kiến tạo và không có cú sút nào trúng đích. Tính trung bình, tiền đạo 30 tuổi chỉ có 1 lần rê bóng mỗi trận và tỉ lệ chuyền bóng chính xác chỉ đạt 70%.
Ở trận thua sốc Alaves 0-1 vừa qua, Griezmann lần đầu đá trọn vẹn 90 phút kể từ khi tái hợp Atletico Madrid. Nhưng đó là màn trình diễn cực kỳ tệ hại của tuyển thủ Pháp và các đồng đội, đặc biệt ở mặt trận tấn công.
Ngoài 4 trận ở La Liga, Griezmann còn chơi một trận ở Champions League khi Atletico Madrid bị Porto cầm hòa không bàn thắng. Nhà vô địch World Cup 2018 cũng chẳng để lại bất kỳ ấn tượng nào sau hơn 30 phút có mặt trên sân. Những CĐV kỳ vọng vào sự hồi sinh của Griezmann có lẽ đang cạn kiệt niềm tin.
Khi được hỏi về phong độ nghèo nàn của Griezmann, HLV Simeone chỉ trả lời chung chung: “Tôi luôn mong đợi nhiều hơn ở tất cả các cầu thủ, đó là cách duy nhất để họ tiến bộ và đạt đến giới hạn cao nhất của bản thân”.
Văn Hạ (theo bongdaso)