Thứ sáu, 20/11/2020, 09h36

Hai cầu thủ Arsenal đánh nhau trên sân tập

Trung vệ David Luiz và Dani Ceballos đã có xô xát trên sân tập Arsenal hồi tuần trước buộc ban huấn luyện phải can thiệp, yêu cầu cả hai phải xin lỗi.
Nguồn tin từ báo giới Anh cho hay, David Luiz mất bình tĩnh đấm thẳng mặt Ceballos sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha thực hiện cú "tackle" bóng nguy hiểm nhắm vào anh.
David Luiz đã nổi nóng với Ceballos trên sân tập
Màn ẩu đả xảy ra trên sân tập London Colney HQ, căng thẳng được đẩy lên cao khi Dani Ceballos bật dậy thách thức cựu trung vệ Chelsea.
Cũng chẳng vừa, David Luiz vung nắm đấm khiến đồng đội xước vùng mặt. Các đồng đội xung quanh lập tức lao vào can ngăn, kiềm chế hai cái đầu nóng.
Phía Arsenal không đưa ra bất kỳ bình luận nào bởi họ cho rằng, đó chỉ là tình huống va chạm rất bình thường trên sân tập.
Được biết, đến thứ Ba vừa qua (17/11), cả David Luiz và Ceballos đã trở lại tập luyện và gửi lời xin lỗi đến toàn bộ ban huấn luyện cũng như những thành viên còn lại trong đội.
Hồi đầu mùa, Ceballos cũng từng nảy sinh hiềm khích với một cầu thủ Arsenal khác là Eddie Nketiah.
Trong lúc khởi động trên sân đấu Craven Cottage của Fulham, Ceballos và Nketiah đã lời qua tiếng lại tương đối gay gắt.
Có cảm giác mọi chuyện đều có thể xảy ra trong quá trình huấn luyện ở Arsenal, vì HLV Mikel Arteta yêu cầu các bài tập với cường độ cao, cùng sự tập trung cao độ.
An Nhi (theo vietnamnet)