Thứ tư, 16/9/2020, 09h45

Havertz thừa nhận Premier League khó nhằn

Tiền vệ đắt giá của Chelsea, Kai Havertz thừa nhận Premier League là giải đấu khó khăn hơn rất nhiều so với Bundesliga...
Havertz mờ nhạt trong trận ra mắt Premier League
Hôm qua, Kai Havertz đã có trận ra mắt Premier League cùng Chelsea. Cho dù được kỳ vọng rất lớn, nhưng tiền vệ người Đức không để lại dấu ấn nào đáng kể trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton.
Mặc dù vậy, Kai Havertz chỉ tập trung cùng Chelsea hơn 1 tuần trước khi mùa giải mới bắt đầu, và nhiều người tin tưởng anh sẽ tỏa sáng khi có đủ thời gian. Bản thân tiền vệ đắt giá này cũng tin như vậy, cho dù anh thừa nhận Premier League là giải đấu khó nhằn hơn rất nhiều so với Bundesliga.
Chia sẻ với tờ Evening Standard, Havertz nói: “Đó là trận đấu rất khó khăn, và nó đặc biệt khó khăn với tôi vì tôi chỉ mới tập luyện cùng đội bóng mới sau một kỳ nghỉ dài. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng”.
“Premier League quả thật khó nhằn hơn Bundesliga rất nhiều. Tôi đã cảm thấy điều đó ngay trong tập luyện và mọi chuyện rõ ràng hơn khi ra sân thi đấu. Tuy vậy, tôi rất vui khi có thể chơi 80 phút trước Brighton và hy vọng tuần sau tôi sẽ tiếp tục có cơ hội”.
Đối thủ tiếp theo của Chelsea là đội đương kim vô địch Premier League Liverpool, và Havertz hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn hơn. Havertz nói: “Họ là một trong những đội mạnh nhất thế giới ở thời điểm này. Chúng tôi cần thể hiện sự tôn trọng với họ, nhưng đừng quên chúng tôi cũng là một đội bóng rất tuyệt vời. Đó sẽ là trận đấu khó khăn không chỉ với chúng tôi, mà với cả họ. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có cơ hội giành điểm”.
Đoàn Dự (theo bongdaso)