Thứ bảy, 21/11/2020, 09h53

HD SAISON trao học bổng hỗ trợ HS có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 20/11, nhân lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường THCS Đức Trí (Quận 1, TPHCM), Công ty Tài chính TNHH HD SAISON đã trao 53 suất học bổng với tổng giá trị 60 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại diện HD SAISON trao tổng giá trị học bổng cho đại diện Ban Giám hiệu nhà trường.

Hàng năm, đại diện HD SAISON đều tới thăm hỏi và trao học bổng nhằm kịp thời động viên các em học sinh có hoàn cảnh kém may mắn, tiếp sức cho các em đến trường, vươn lên trong học tập và cuộc sống. Dịp này, để đánh dấu 5 năm đồng hành với thầy và trò trường THCS Đức Trí, HD SAISON đã trao tặng nhà trường bộ máy vi tính phục vụ tra cứu thông tin cho học sinh.

Với thông điệp “Hành động là yêu thương”, những hoạt động vì xã hội và cộng đồng do HD SAISON thực hiện đã lan tỏa khắp mọi miền đất nước và đến nhiều hoàn cảnh cần được giúp đỡ. Đến nay, HD SAISON đã trao hàng trăm phương tiện sinh kế cho hộ gia đình nghèo, duy trì chương trình hiến máu nhân đạo, tổ chức quyên góp và hỗ trợ đồng bào lũ lụt,… Tất cả những hoạt động này đều hướng về việc góp phần làm cho xã hội phát triển và tất cả mọi người cùng nhau đi lên.

Đại diện HD SAISON tặng học bổng cho học sinh khó khăn trường THCS Đức Trí.

Được biết, số tiền trao học bổng được trích từ quỹ Ước Mơ HD SAISON – một quỹ từ thiện do nhân viên và khách hàng của công ty chung tay đóng góp nhằm hỗ trợ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, giúp lan tỏa tinh thần hành động là yêu thương, “lá lành đùm lá rách” trong xã hội. Ngoài học bổng “Vì Đàn Em” trao cho học sinh trường THCS Đức Trí, hàng năm HD SAISON còn trao học bổng “Cùng em đến trường” cho học sinh trường tiểu học Lê Đình Chinh (quận Bình Thạnh, TPHCM).

H.H