Thứ năm, 22/10/2020, 09h44

HEAD Visacoop tiếp tục trang bị kiến thức ATGT cho người dân Bình Chánh

Nhằm lan truyền những thông điệp ý nghĩa để người dân tham gia giao thông văn minh, xây dựng xã hội giao thông an toàn, hệ thống HEAD Visacoop vừa tiếp tục tổ chức đợt tập huấn kiến thức an toàn giao thông (ATGT) cho hàng trăm người dân và đoàn viên thanh niên xã Hưng Long (huyện Bình Chánh, TP.HCM). Đến dự có ông Lê Xuân Hiệp - Phó Chủ tịch UBND xã.

Người dân xã Hưng Long (huyện Bình Chánh, TP.HCM) đang được kỹ thuật viên của HEAD Visacoop phổ biến kiến thức ATGT

Tại chương trình, người tham gia được trang bị kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn qua phổ biến luật giao thông đường bộ, nhận biết các biển báo, thực hành kỹ năng lái xe, xử lý tình huống gặp phải trên đường. Chị Nguyễn Thanh Mai chia sẻ: “Chương trình giúp chúng tôi nhận thức đúng đắn hơn về trật tự ATGT, từ đó nâng cao ý thức chấp hành các quy định khi tham gia giao thông để bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Tôi hy vọng mỗi người dân khi tham gia giao thông đều tuân thủ các quy định, góp phần hạn chế, đẩy lùi tình trạng vi phạm pháp luật về trật tự ATGT”.

Nhằm tri ân khách hàng, HEAD Visacoop tiếp tục thay 350 suất nhớt miễn phí cho người dân trên địa bàn; thực hiện trưng bày xe mới và giảm giá phụ tùng khi mua trực tiếp tại chương trình.

N. Trinh