Thứ bảy, 19/9/2020, 09h45

Higuain cập bến MLS với hợp đồng khủng

Tiền đạo Gonzalo Higuain đã hoàn tất thủ tục gia nhập Inter Miami và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Higuain đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MLS
Không lâu sau khi thanh lý hợp đồng với Juventus, Gonzalo Higuain đã hoàn tất thủ tục gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do. Thông tin này mới được đội bóng Mỹ công bố trên trang chủ cách đây ít giờ.
Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo báo giới Mỹ, Higuain đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MLS (7 triệu USD/mùa).
"Lời đầu tiên, tôi muốn cảm ơn Inter Miami vì những gì đội bóng đã làm để có tôi. Tôi nghĩ đây sẽ là trải nghiệm thú vị trong cuộc đời của mình. Đây là điều mà tôi đang tìm kiếm, 1 trải nghiệm mới, 1 giải đấu mới và một thành phố xinh đẹp. Tôi rất vui khi tới đây.
Mục tiêu của tôi là chuyển giao những kinh nghiệm có được ở châu Âu để giúp Inter Miami ngày càng lớn mạnh. Về mặt cá nhân, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất của mình. Tôi hy vọng mình sẽ thành công", Higuain chia sẻ sau khi kí hợp đồng với Inter Miami.
Tại Inter Miami, Gonzalo Higuain được trao chiếc áo số 9. Anh sẽ sát cánh bên hàng công với 2 ngôi sao là Rodolfo Pizarro và Matias Pellegrini. El Pipita là cầu thủ Argentina thứ 5 của Inter Miami.
Tại Inter Miami, Higuain sẽ gặp lại người đồng đội cũ trong màu áo Juventus là Blaise Matuidi. Tiền vệ người Pháp đã tới Inter Miami thi đấu hồi tháng trước. Với 2 thương vụ lớn, đội bóng mang biệt danh The Herons được kì vọng sẽ tạo nên sức bật lớn ở MLS 2020.
Inter Miami là CLB mới được thành lập cách đây 2 năm. David Beckham là 1 trong 4 ông chủ của đội bóng này. Trước khi chiêu mộ Blaise Matuidi và Gonzalo Higuain, Becks từng liên hệ nhiều ngôi sao lớn nhưng không thành công.
Thành Nam (theo bongdaso)