Chủ nhật, 20/6/2021, 09h33

HLV Bồ Đào Nha quyết tử chiến với Pháp ở trận "chung kết"

HLV Fernando Santos tỏ ra khá thất vọng sau trận thua 2-4 trước Đức, song ông tuyên bố Bồ Đào Nha sẽ tử chiến với Pháp ở lượt trận cuối cùng bảng F.
Fernando Santos quyết đánh bại Pháp
Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước Đức ở phút 15 với bàn thắng do công của tiền đạo Ronaldo, nhưng 2 tình huống phản lưới nhà liên tiếp khiến họ để đối phương dẫn lại 2-1 sau 45 phút. Sang hiệp 2, Bồ Đào Nha có thêm 1 bàn nhưng phải nhận tới 2 bàn thua, qua đó đành chấp nhận thất bại với tỷ số 2-4 chung cuộc.
HLV Santos phát biểu sau trận thua Đức
Với trận thua này, Bồ Đào Nha đã tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng F, sau Pháp và Đức. Ở lượt trận cuối họ sẽ đối đầu với Pháp, kết quả trận đấu này quyết định những tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. Phát biểu sau trận thua Đức, HLV Fernando Santos cho biết:
“Chúng tôi khởi đầu tốt, tổ chức trận đấu tốt. Đội bóng có sự kết dính trong lối chơi, chúng tôi cũng có được bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha đã không gặp may khi 2 lần bóng từ chân các hậu vệ đi vào lưới”.
“Bồ Đào Nha sau đó đã nỗ lực trong hiệp 2, nhưng chúng tôi không may mắn khi chỉ ghi được 1 bàn. Cột dọc và xà ngang đã từ chối những bàn thắng của chúng tôi. Đó là một chiến thắng công bằng cho Đức. Họ đã chơi tốt hơn và xứng đáng có 3 điểm”.
“Chúng tôi sẽ phải xem lại trận đấu với Đức, sau đó rút kinh nghiệm trước Pháp ở lượt trận cuối. Đó là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Bồ Đào Nha phải chơi hết khả năng trước Pháp, chúng tôi cần một chiến thắng để đảm bảo chiếc vé đi tiếp”.
Vương Ngân (theo bongda24h)