Thứ sáu, 19/11/2021, 09h39

HLV Gerrard ban hành lệnh cấm hiếm thấy ở Aston Villa

HLV Steven Gerrard xác nhận cấm cầu thủ Aston Villa dùng nước sốt cà chua trong các bữa ăn.
Gerrard cấm học trò dùng gia vị khoái khẩu
Cách đây 1 tuần, Aston Villa đã bổ nhiệm Steven Gerrard làm HLV thay ông Dean Smith. Hợp đồng của huyền thoại Liverpool với The Villa có thời hạn 3 năm rưỡi.
Vào ngày 20/11 tới, Steven Gerrard sẽ có trận ra mắt Aston Villa, khi họ tiếp đón Brighton tại vòng 12 Premier League. Vị HLV 41 tuổi người Anh vừa tham gia cuộc họp báo trước trận này.
Trong cuộc họp báo, ông Steven Gerrard xác nhận cấm các cầu thủ Aston Villa dùng nước sốt cà chua trong bữa ăn, đúng như những gì đồn thổi.
“Đúng thế. Chúng bị cấm trước khi tôi nhìn thấy chúng”, cựu HLV Rangers nói khi được hỏi có phải ông không cho phép các học trò dùng nước sốt cà chua hay không.
Nhà cầm quân người Anh nói tiếp: “Các cầu thủ cần có tâm lí tốt. Trên tất cả, họ cần phải phấn đấu để cải thiện mình trở nên giỏi hơn”.
Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Steven Gerrard cho biết ông đã nhận được tin nhắn chúc mừng của Jurgen Klopp, sau khi trở thành HLV Aston Villa. 
“Tôi đã liên lạc với Jurgen Klopp và tình cờ gặp ông ấy khi ông ấy dắt chó đi dạo. Jurgen Klopp gửi cho tôi tin nhắn nói rằng mong được ôm tôi thật chặt khi Aston Villa chạm trán Liverpool”, cựu thủ quân của The Reds cho biết.
Sau trận đấu với Brighton, Aston Villa sẽ đối đầu với lịch thi đấu rất nặng. Đội quân của HLV Steven Gerrard lần lượt đụng độ Crystal Palace (27/11), Man City (1/12), Leicester City (4/12), và Liverpool tại Anfield vào ngày 11/12.
Hữu Hải (theo bongdaso)