Thứ hai, 29/3/2021, 09h48

HLV Kiatisak xóa bỏ hiềm khích với Lee Nguyễn

HLV Kiatisak chủ động đến bắt tay, trò chuyện với Lee Nguyễn trong ngày anh thua trận khi trở về sân Pleiku sau 11 năm, xóa tan đi những hiềm khích trong quá khứ.
Kiatisak (phải) thăm hỏi Lee Nguyễn sau trận đấu HAGL-TP.HCM
Lee Nguyễn vẫn là nhân tố nổi bật nhất trong màu áo CLB TP.HCM khi chạm trán với HAGL của bầu Đức do HLV Kiatisak dẫn dắt. Anh có cơ hội tỏa sáng cuối hiệp 1, tung cú sút cực mạnh ở cự ly gần nhưng bị cản phá trong gang tấc, lỡ cơ hội cân bằng tỷ số cho CLB TP.HCM.
Lee Nguyễn buồn bã rời sân ở giữa hiệp 2 vì chấn thương nhưng không quên vỗ tay cảm ơn khán giả trên sân Pleiku. Nhiều người khoét vào “mối hận” ngày nào của Lee Nguyễn khi bị HLV Kiatisak để ngồi dự bị dẫn đến việc anh chia tay HAGL.
Tuy nhiên cả Lee Nguyễn lẫn Kiatisak đều không màn đến chuyện đã qua mỗi khi được nhắc đến. Đó là lý do vì sao sau trận đấu, Zico Thái chủ động đến bắt tay, trò chuyện thân mật với Lee Nguyễn, chúc anh mau lành chấn thương và thi đấu thành công và may mắn. Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisak lần nữa khen ngợi tài năng cũng như tầm quan trọng của Lee Nguyễn trong màu áo CLB TP.HCM.
Bầu Đức xây dựng CLB HAGL với phong cách chơi đẹp nên lứa Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh…có đông đảo người hâm mộ. HLV Kiatisak trở lại phố núi lần này lập tức để lại dấu ấn khi đưa dàn sao HAGL lên tầm cao mới. 2 chiến thắng liên tiếp đều với tỷ số 3-0 giúp HAGL độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021.
TT (theo thanhnien)