Thứ hai, 23/11/2020, 09h51

HLV Klopp lại rầu rĩ đón thêm ‘thương binh’

“Cơn bão chấn thương” vẫn chưa tha cho Liverpool khi sau trận thắng Leicester lại lấy thêm của họ tiền vệ Naby Keita.
Trên sân nhà Anfield, Liverpool đã thể hiện bản lĩnh cũng như sức mạnh để vùi dập đối thủ đang có phong độ cao, Leicester với tỉ số 3-0. Tuy nhiên, niềm vui của The Kop lại không được trọn vẹn khi họ tiếp tục bị “bão chấn thương" tấn công.
Keita gia nhập danh sách "thương binh" của Liverpool
“Thương binh” mới nhất của Liverpool là Naby Keita. Tiền vệ người Guinea buộc phải rời sân ở phút 53 để nhường chỗ cho tài năng trẻ Neco Williams. Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, ngôi sao mang áo số 8 đã gặp phải vấn đề liên quan đến gân kheo và sẽ cần kiểm tra chi tiết hơn để đánh giá mức độ nghiêm trọng.
“Naby cảm thấy bị đau ở gân kheo và không thể tiếp tục đá nữa. Nếu không tôi đã để cậu ấy lại trên sân. Thật sự khó khăn khi nhìn thấy Naby rời sân. Đó là lúc bạn biết rằng những vấn đề của đội bóng chẳng hề thuyên giảm”, Klopp cho biết.
Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng tiết lộ Xherdan Shaqiri dính chấn thương cơ từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia mà không hề biết. Dù vậy, dường như vấn đề của tiền vệ người Thụy Sĩ không quá nghiêm trọng bởi anh đã trở lại tập luyện và được cho nghỉ trước Leicester để đề phòng.
Tuy vẫn còn nhiều trường hợp vắng mặt dài hạn nhưng ít ra Liverpool cũng bắt đầu đón nhận những tin tích cực hơn từ bộ phận y tế. Nhiều khả năng, bộ đôi tiền vệ Jordan Henderson và Thiago Alcantara sẽ sớm tái xuất.
Lệ Nhi (theo bongdaso)