Thứ sáu, 30/10/2020, 09h38

HLV Mikel Arteta nhắc đến MU sau chiến thắng ở Europa League

Arsenal đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Dundalk tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ thẳng thắn sau chiến thắng của Pháo thủ.
Arsenal đã sẵn sàng đối đầu MU
Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League, 2 bàn thắng của David Luiz và Nketiah giúp Arsenal nhọc nhằn ngược dòng trước Rapid Wien. Đây cũng là chiến thắng quan trọng cho thầy trò Arteta, bởi nhà Á quân nước Áo chính là đối trọng lớn nhất với họ tại bảng B. 
HLV Arteta nói về chiến thắng trước Dundalk
Sau chiến thắng trước Rapid Wien, Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Dundalk. Lợi thế nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cách biệt cho đội bóng của HLV Mikel Arteta là điều có thể dự đoán từ trước.
Đúng như dự đoán, Arsenal đã dễ dàng đánh bại đối thủ 3-0, qua đó củng cố ngôi đầu bảng B. HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ thẳng thắn sau chiến thắng của Pháo thủ, ông nói trên BT Sport:
"Đó là một trận đấu tốt của Arsenal, chúng tôi kiểm soát tốt thế trận. Đội bóng đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng, chúng tôi cũng không để đối thủ có quá nhiều cơ hội. Sau thất bại trước Leicester City, chúng tôi đã rất buồn. Nhưng đội bóng đã trở lại mạnh mẽ".
"Trận tiếp theo Arsenal sẽ đến Old Trafford và cố gắng có thêm 1 chiến thắng nữa. Chúng tôi đã được giải tỏa về mặt tinh thần sau chiến thắng trước Dundalk ở Europa League, chúng tôi tự tin vào một kết quả tốt trên sân của MU".
Trận đấu giữa chủ nhà MU và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 01/11 (giờ Việt Nam). MU đang đạt phong độ rất cao, họ cũng đang quyết tâm giành 3 điểm trước Pháo thủ.
Nguyễn Huyền (theo bongda24h)