Thứ tư, 7/4/2021, 09h45

HLV Pep Guardiola trổ tài tiên tri sau trận thắng Dortmund

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Dortmund, HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng ông không hề cảm thấy lo lắng khi đội khách có bàn cân bằng tỷ số ở phút 84.
Pep Guardiola nói về chiến thắng trước Dortmund
Man City dù chơi áp đảo so với Dortmund, song cũng phải đến phút 90 họ mới giành chiến thắng 2-1, qua đó chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên đất Đức. Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola chia sẻ:
Pep Guardiola nói về chiến thắng trước Dortmund
Man City tự tin vào một chiến thắng trước Dortmund. Ngay cả khi Marco Reus ghi bàn gỡ hòa ở phút 84, tôi vẫn tin rằng Man City sẽ ghi thêm bàn thắng. Tôi không bất ngờ với bàn thắng của Phil Foden. Bởi với những gì đã diễn ra, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.
“Chúng tôi đang tiến từng bước một. Man City đã giành chiến thắng trước Dortmund, chúng tôi đã hoàn thành 50% nhiệm vụ. Chúng tôi sẽ tới đức và đánh bại Dortmund trên sân nhà của họ. Man City tập trung vào từng trận đấu một - luôn là trận đấu tiếp theo. ”
Ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu, Kevin de Bruyne nói thêm: “Chúng tôi biết họ là một đội bóng tốt, chúng tôi đã lường trước những khó khăn. Man City đã mắc một vài sai lầm, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn có được chiến thắng. Nhìn chung, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu tốt hơn và nhận được kết quả xứng đáng. "

“Tôi rất vui khi ghi được 1 pha lập công, nhưng quan trọng nhất là Man City đã có được chiến thắng. Bây giờ chúng tôi cần tập trung hoàn thành công việc ở trận lượt về. Chúng tôi hiểu rằng NHM đang dõi theo từng bước đi của CLB, và chúng tôi không muốn họ phải thất vọng”.
Vương Ngân (theo bongda24h)