Thứ năm, 17/9/2020, 09h49

HLV Solskjaer hứa một điều với Jadon Sancho

HLV Ole Solskjaer đã đảm bảo với Jadon Sancho rằng anh sẽ trở thành cầu thủ của Man Utd ở cuối kỳ chuyển nhượng Hè này.

Sancho được cho là muốn trở lại Premier League
Trong nỗ lực cải thiện đội hình để giúp M.U có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, HLV Ole Solskjaer rất muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2020 đóng cửa (ngày 5/10). Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Van de Beek từ Ajax, M.U được cho lad đang tập trung cho thương vụ Jadon Sancho.
Theo nhiều nguồn tin uy tín ở Anh và Đức, M.U đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho. Vấn đề với Quỷ đỏ lúc này là đàm phán phí chuyển nhượng với Dortmund. Trong khi đội chủ sân Signal Iduna Park kiên quyết giữ mức giá 108 triệu bảng cho ngôi sao tuyển Anh thì M.U không sẵn sàng chi ra con số này. Đó là lý do khiến thương vụ chuyển nhượng vẫn chưa thể hoàn thành dù M.U đã theo đuổi cựu cầu thủ Man City từ trước khi phiên chợ Hè mở cửa.
Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Dagbladet (Na Uy), HLV Solskjaer vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Sancho trong suốt thời gian vừa qua. Thậm chí, nhà cầm quân 47 tuổi còn đảm bảo với Sancho rằng anh sẽ trở thành cầu thủ của M.U vào cuối kỳ chuyển nhượng này.
Theo The Sun, một trong những lý do khiến M.U muốn "chốt" Sancho ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 là vì đây là thời điểm những "đại gia" như Real Madrid, Barca hay Liverpool đều đang gặp khó khăn về tài chính. Nếu để đến mùa Hè năm sau, Quỷ đỏ có thể sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các CLB này, thậm chí giá của Sancho sẽ bị đẩy cao hơn nữa.
M.U từng được cho là muốn bỏ Sancho để theo đuổi Gareth Bale, ngôi sao đang thất sủng ở Real Madrid nhưng đã chứng minh được đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, hiện ngôi sao người xứ Wales gần như sắp gia nhập Tottenham nên M.U buộc phải quyết liệt hơn ở vụ Sancho.
Huy Khang (theo bongdaso)