Thứ bảy, 25/9/2021, 11h04

“Học không biên giới” với học bổng Mỹ tại Việt Nam

IGS Talent Search là chương trình tìm kiếm và trao học bổng cho học sinh giỏi Việt Nam có nền tảng tiếng Anh vững chắc, đủ năng lực ngôn ngữ để theo học chương trình giống như học sinh tại Mỹ với các môn học như: Language Art (Văn học Mỹ), Mathematics (Toán học Mỹ), Science (Khoa học - bao gồm Vật Lý, Sinh học, Hóa học, Khoa học trái đất...), Social Studies (Xã hội - bao gồm: Lịch sử, Địa lý, Công dân, Kinh tế...).


Học sinh giỏi Việt Nam có cơ hội học tập “không biên giới” với học bổng Mỹ tại Việt Nam

Chương trình dành cho học sinh từ lớp 3 tới lớp 7 do Trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School khởi xướng. Trong học kỳ mùa thu năm 2021, chương trình sẽ trao tặng 100 suất học bổng từ 30% - 100% học phí cả năm học với tổng giá trị học bổng lên đến 2,4 tỷ đồng.

Đây là cơ hội để học sinh có năng lực ngoại ngữ, kiến thức, năng khiếu có thể dễ dàng tiếp cận chương trình phổ thông Mỹ ngay tại Việt Nam. Để đạt được học bổng, học sinh cần có điểm trung bình GPA đạt từ 8.0 trở lên.

Tham gia chương trình, học sinh có cơ hội học tập trong môi trường quốc tế cùng học sinh đa quốc gia trên khắp thế giới. Hình thức học tập là lớp học tương tác trực tuyến với 100% giáo viên Mỹ. Học sinh sẽ có cơ hội tham gia các chương trình giao lưu văn hóa với học sinh quốc tế, sang Mỹ học tập trong chương trình trao đổi học sinh với các trường đối tác, được đào tạo để tham gia các kỳ thi quốc tế...

Thầy Kyle Konold (Hiệu trưởng nhà trường) cho biết: “IGS Talent Search là cơ hội để học sinh tại Việt Nam được thụ hưởng môi trường giáo dục quốc tế và những quyền lợi học tập tương đương với một học sinh tại Mỹ. Nền tảng giáo dục này giúp các em có thể tự tin thành công dù ở bất kỳ đâu, trong bất kỳ môi trường học tập nào, là xu hướng học tập không biên giới”.

Để dự tuyển, học sinh đăng ký làm bài kiểm tra kiến thức trực tuyến từ ngày 24-9 đến hết 5-10-2021 tại link đăng ký: https://forms.gle/hvugquSo2LRXqhjK8. Những học sinh đạt đủ điểm đầu vào sẽ thi viết luận và phỏng vấn. Tổng điểm xét tuyển học bổng sẽ gồm 60% điểm phỏng vấn và 40% điểm bài luận. Kết quả chương trình học bổng sẽ được công bố vào ngày 10-10-2020.

Yến Hoa