Thứ sáu, 18/6/2021, 14h36

“Học kỳ hè trực tuyến 2021” - nền tảng giúp học sinh bứt phá trong năm học mới

Kho học liệu khổng lồ với các video bài giảng trực quan sinh động, bộ đề cương tóm tắt bài học súc tích, infographics cực kỳ dễ nhớ, và hệ thống câu hỏi trắc nghiệm từ dễ tới khó…, lớp “Học kỳ hè trực tuyến 2021” miễn phí do Kiến Guru đang triển khai đã mang đến những bài giảng dễ hiểu, trang bị đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao giúp học sinh (HS) nắm được trọng tâm của từng bài giảng.

Học kỳ hè trực tuyến 2021” diễn ra từ ngày 14/6 trên Ứng dụng học tập Kiến Guru

Phiên bản mùa hè mới mẻ, hiện đại

“Học kỳ hè trực tuyến 2021” miễn phí với phiên bản mùa hè mới mẻ, hiện đại và đặc sắc hơn, bao gồm 2 nội dung chính là “Hè bứt phá” và “Hè tư duy và ngôn ngữ”.

Với nội dung “Hè bứt phá” gồm các buổi giảng dạy các môn theo chương trình của Bộ GD-ĐT và lồng ghép các bài học phát triển các năng lực của thế kỷ 21 như giải quyết vấn đề, giao tiếp, hợp tác… và Tiếng Anh theo chuẩn quốc tế. Trải dài tất cả các cấp lớp từ lớp 1 đến 12, nội dung bài học bao gồm các kiến thức mới mà HS sẽ được học trong năm học 2021-2022, được thiết kế cô đọng, súc tích, nhưng cực kỳ dễ hiểu, giúp các em nắm được trọng tâm của từng bài giảng.

Còn nội dung “Hè tư duy và ngôn ngữ”, gồm các buổi giảng dạy chương trình Toán Singapore, ứng dụng phương pháp giảng dạy của Singapore nổi tiếng thế giới, và chương trình STEAM bằng tiếng Anh đầy thú vị. Nội dung mang tính tương tác cao cho HS tiếp thu một cách dễ dàng, từ đó kích thích các em phát triển cả tư duy logic và trí thông minh ngôn ngữ. Các em vừa được trau dồi thêm kiến thức khoa học, vừa được tiếp xúc với Tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Nội dung này được Kiến Guru hợp tác cùng trung tâm Everest Education, là đơn vị có hơn 10 năm hợp tác cùng với các trường quốc tế và song ngữ tại TP.HCM.

Anh Lâm Tuấn Kiệt - Phụ huynh HS Trường THCS Võ Trường Toản (Quận 1, TP.HCM) đánh giá cao “Học kỳ hè trực tuyến 2021” khi mang đến cho HS những bài học chất lượng trên nền tảng ứng dụng công nghệ tiên tiến.

“Tôi vừa cài đặt ứng dụng Kiến Guru trên điện thoại cho con trai sắp vào lớp 7 tham gia lớp học thì ấn tượng ngay với nội dung các bài giảng qua video hết sức sinh động, ví dụ gần gũi cuộc sống hàng ngày giúp HS dễ hiểu bài. Nội dung video ngắn gọn nhưng trang bị đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, vẫn đảm bảo tính chính xác của kiến thức và tính hiệu quả của phương pháp truyền đạt, đúng nội dung trọng tâm giúp HS nắm được những kiến thức quan trọng. Điển hình với nội dung kỹ năng thế kỷ 21, HS được trang bị kỹ năng quản lý cảm xúc xã hội; kỹ năng học tập như đọc quét, đọc lướt, đọc phản biện để học, hiểu, nhớ bài lâu hơn, cùng tư duy phản biện và sáng tạo,…”, anh Lâm Tuấn Kiệt nói.

Theo anh Lâm Tuấn Kiệt, “Học kỳ hè trực tuyến 2021” được triển khai ngay dịp này hết sức ý nghĩa, mang đến cho HS một lựa chọn học vui, học chất trong mùa hè giữa diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Đặc biệt lớp học “tổ chức” miễn phí, bất kỳ HS nào cũng có thể tham gia, chỉ cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại.

 Giao diện ứng dụng Kiến Guru

HS tự tin, vững vàng hơn khi bước vào năm học mới

Kiến Guru là một ứng dụng tự học, theo đó HS được tạo thói quen chủ động lựa chọn những gì mình học, tự lên mục tiêu và kế hoạch học tập. Nội dung học tập được biên soạn bởi những giáo viên, chuyên gia giáo dục chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn được cập nhật những thông tin chính xác nhất từ Bộ GD-ĐT, từ đó có thể nắm rõ tình hình chung và những hướng đi chủ đạo cần thiết cho kho học liệu trải dài từ lớp 1 đến lớp 12.

“Học kỳ hè trực tuyến 2021” - nền tảng giúp học sinh bứt phá trong năm học mới

Bà Hoàng Hà Linh - CEO Kiến Guru, chia sẻ, với chủ trương phát triển năng lực cho HS theo định hướng của Bộ GD-ĐT, chương trình Học kỳ hè trực tuyến được phát sóng rộng rãi cho các khối lớp. HS có thể lựa chọn khối lớp, nội dung phù hợp để tham gia, cũng giống như việc các em có thể chủ động lựa chọn các nội dung học tập theo nhu cầu của bản thân trên các kênh học tập khác như các khóa học ôn tập, mở rộng kiến thức, kỹ năng, các sách tham khảo.

Dựa vào tính năng “Báo cáo học tập” trên App Kiến Guru, phụ huynh và HS có thể theo dõi tiến độ và tự đánh giá kết quả học tập, từ đó có một kế hoạch học tập hiệu quả cho từng cá nhân. Tính năng này có thể theo dõi các hoạt động trên ứng dụng cũng như phân tích các kết quả mà học viên đã đạt được trong tuần (tháng) vừa qua về điểm, thời gian làm bài, số lượng bài tập hoàn thành...Bên cạnh việc trao quyền chủ động học tập cho HS, Kiến Guru cũng hướng tới giúp HS hình thành thói quen tự học, rèn luyện hàng ngày, tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ khi nghĩ tới việc học. Cũng như giúp các em tự tin, vững vàng hơn khi bước vào năm học mới, đặc biệt trong thời gian nhiều tỉnh thành, HS, phụ huynh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đồng thời, với công nghệ trí tuệ nhân tạo  tiên tiến, ứng dụng Kiến Guru sẽ dựa trên quá trình học tập và kết quả bài tập HS làm sai hoặc chưa đạt yêu cầu, để tự động đánh giá và đề xuất những bài học phù hợp nhất, giúp HS có thể rèn luyện và lấp đầy những “lỗ hổng” kiến thức hiện có.

Trong 2 năm qua, 91% người dùng chia sẻ rằng điểm số của HS đã được cải thiện rất nhiều chỉ sau 2 tháng học cùng ứng dụng Kiến Guru. Đây là kết quả dựa trên khảo sát người dùng diện rộng hàng tháng của Kiến Guru cũng như trên hạng mục đánh giá ứng dụng tại App Store và CH Play. Hiện nay Kiến Guru được đánh giá 4.5* trên CH Play và 4.0* trên App Store.

 “Học kỳ hè trực tuyến 2021” diễn ra từ ngày 14/6 trên Ứng dụng học tập Kiến Guru.

Để tham gia, phụ huynh và HS chỉ cần truy cập 
https://kienguru.onelink.me/FBST/HocKyHeTrucTuyen  để cài đặt ứng dụng Kiến Guru.

Minh Quân