Thứ bảy, 20/3/2021, 10h44

“Học nghề Y Dược – Đảm bảo tương lai”

Đó là chủ đề chương trình Tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp của Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh diễn ra tối 19/3, được phát trực tiếp trên trang Fanpage của trường và của thầy giáo 9X Nguyễn Thái Dương.

Chương trình đã cung cấp những thông tin mới nhất, đầy đủ, kịp thời và giải đáp thấu đáo những thắc mắc, nguyện vọng của các em học sinh, quý phụ huynh để các bạn yên tâm chuẩn bị tốt nhất cho mùa tuyển sinh 2021, xác định cho mình hướng đi phù hợp với năng lực và sở trường.

Nhiều câu hỏi được gửi vể cho ban tư vấn xoay quanh việc lựa chọn ngành học phù hợp tai Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh, đặc biệt là nhóm ngành y dược.

“Trong những năm gần đây việc học nghề được nhiều phụ huynh cũng như các em học sinh quan tâm. Thế nhưng, việc học nghề gì và lựa chọn trường nghề nào để có hướng đi đúng cho tương lai thì cần thêm thông tin nhằm định hướng đúng đắn và phù hợp. Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh với thế mạnh về nhóm ngành sức khoẻ đã được nhiều phụ huynh và các em lựa chọn học tập trong nhiều năm qua. Kỷ nguyên 4.0 buộc người lao động phải chuyên nghiệp và cầu tiến. Chúng tôi cam kết mang lại cho người học “Một tay nghề cao, một việc làm ổn định để có tương lai tươi sáng” – Th.s Nguyễn Quốc Thệ - Hiệu trưởng trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh nhấn mạnh.

Hải Âu