Thứ hai, 25/1/2021, 11h49

Hội chợ Xuân 2021 tại Mầm non Hòa Bình

Hòa chung không khí rộn ràng cả nước đón chào tết Nguyên đán năm 2021, chiều 24/1, trường mầm non Hòa Bình (TP. Dĩ An, Bình Dương) tổ chức “Hội chợ Xuân năm 2021” với các gian hàng trò chơi, tiết mục văn nghệ đầy sinh động, vui tươi cho các bé. Đây là hoạt động thường niên của trường nhằm tạo  không khí vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc; giúp trẻ có thêm những trải nghiệm như một hoạt động ngoại khóa mang ý nghĩa  sâu sắc dành cho trẻ.

Những tiết mục văn nghệ đầy sinh động của các bé

Lễ hội được diễn ra ngay trong khuôn viên của nhà trường, thu hút rất đông các bậc phụ huynh học sinh và các bé tham dự. Hội chợ Xuân có 5 gian hàng được bày bán các thực phẩm đồ ăn, thức uống; mỗi gian hàng được thiết kế sinh động từ những nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như: mành tre, câu đối, lá dừa, tàu lá chuối, các đồ thủ công... Bên cạnh đó, các bé được trực tiếp tham gia các hoạt động chào đón năm mới đầy vui tươi, phấn khởi như: văn nghệ, biểu diễn thời trang, chơi các trò chơi dân gian và  nhiều hoạt động thú vị trong hương sắc mùa Xuân tràn về. Các bậc phụ huynh học sinh cũng rạng rỡ và hạnh phúc vì con em mình được tự tin đứng trên sân khấu, tự tin biểu diễn và thể hiện cảm xúc.

Các bé thích thú được cùng bố mẹ trải nghiệm tại Hội chợ Xuân

Đại diện nhà trường cho biết: Hội chợ Xuân là một trong những hoạt động được duy trì hằng năm do tập thể sư phạm MN Hòa Bình phối hợp với phụ huynh học sinh tổ chức dành cho trẻ, giúp các bé được vui chơi và thêm mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, phát huy năng khiếu nghệ thuật, thẩm mĩ… Chúng tôi mong muốn các bé có những trải nghiệm đầu đời thật ý nghĩa để làm hành trang cho sự phát triển toàn diện trong chặng đường tiếp theo.

Hội chợ Xuân 2021 khép lại trong sự phấn khởi, vui tươi của các bé và phụ huynh học sinh. Chắc chắn trong lòng mỗi bé lại thầm ấp ủ, chờ đợi đến lễ hội Xuân năm sau tại MN Hòa Bình.

K.A