Thứ tư, 7/7/2021, 10h46

Hội chữ thập đỏ Trường trung cấp Quang Trung chung tay đẩy lùi bệnh dịch covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của TW Hội và Hội chữ thập đỏ Tp.HCM trong việc cùng với thành phố phòng và chống dịch Covid-19, Hội chữ thập đỏ Trường trung cấp Quang Trung đã phát động, vận động thầy trò ủng hộ tiền mua vắc xin và pha chế 25000 nước sát khuẩn do khoa dược của Trường thực hiện để tặng cho các hội chữ thập đỏ thành phố, quận, huyện và Công đoàn các khu công nghiệp…

Với sự tin tưởng, đồng hành kịp thời của các tổ chức và doanh nghiệp nên những chai sát khuẩn đã tới tay các chiến sĩ, Y Bác sĩ và bà con trong việc phòng chống với thông điệp 5k mà bộ Y Tế kêu gọi. Ngoài ra, Hội chữ thập đỏ Trường trung cấp Quang Trung cũng vận động nhiều cá nhân và doanh nghiệp tham gia cùng với Hội chữ thập đỏ Tp.HCM trong “Chuyến xe nghĩa tình” chung tay đẩy lùi bệnh dịch Covid-19 gồm nhiều sản phẩm như Nước điện giải Ion kiềm, khẩu trang, găng tay, kiếng che mặt, gạo, khoai lang do nhiều doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ.

Ths. Nguyễn Đình Bá- Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết “Với truyền thống “tương thân tương ái” đối với cộng đồng, trong những năm qua, thầy cô và sinh viên trường Quang Trung đã tham gia nhiều chuyến cứu trợ bão lụt, khám bệnh với sản phẩm “dầu xanh” mà Khoa dược pha chế, tặng quà cho bà con các tỉnh, thành… góp phần gieo những hạt giống tốt trong công cuộc trồng người khi sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường…”. Được biết, Trường Trung cấp Quang Trung với thế mạnh đào tạo nhóm ngành sức khoẻ (Y sỹ, điều dưỡng và Dược sĩ) đã được các cấp ban nghành, quý phụ huynh đánh giá cao và nhiều em học sinh lựa chọn để làm hành trang vào đời.

V.Vinh