Thứ ba, 13/7/2021, 13h35

HVUH giảm 50% học phí cho tân sinh viên khóa 2021

Trở thành sinh viên đại học (ĐH) là mơ ước của nhiều bạn trẻ. Nhưng để bước vào và đi hết con đường ĐH không phải hoàn toàn là dễ dàng. Ngoài những nỗ lực của bản thân, sự chuyên cần, tinh thần cầu học thì gánh nặng học phí luôn là một áp lực lớn với nhiều bạn sinh viên và gia đình mình.

Năm 2021, Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM (HVUH) đã có những chính sách hỗ trợ hết sức tuyệt vời dành cho tân sinh viên khóa 2021.

Cụ thể, nhà trường có chính sách giảm học phí cho các sinh viên đăng ký nhập học sớm tại trường với mức giảm lớn nhất lên đến 50% của HK1 trong năm học 2021-2022.

Trường cũng dành tặng các suất học bổng cho tân sinh viên có điểm trung bình học bạ 3 năm (lớp 10, lớp 11, lớp 12) đạt 7,0 trở lên với mỗi suất 3,000,000đ và 5,000,000đ khi đạt kết quả học tập 3 năm cấp 3 từ 8,0 trở lên.

Tuy là một cơ sở giáo dục đại học ngoài công lập, nhưng ĐH Hùng Vương TP.HCM thực hiện đầy đủ các chính sách của Nhà nước như một cơ sở giáo dục ĐH công, các chính sách cho sinh viên thuộc hộ nghèo (có xác nhận của địa phương), chính sách vay vốn từ ngân hàng chính sách xã hội… Đồng thời, nhà trường còn thực hiện chính sách giảm học phí cho trường hợp 2 anh/chị em học cùng trường. Trong quá trình học tập tại HVUH, sinh viên còn có cơ hội nhận rất nhiều học bổng được tài trợ từ các công ty/tập đoàn có gắn kết với nhà trường như: các học bổng theo học kỳ, năm học và khoá học.

Ở HVUH, lãnh đạo nhà trường luôn chú trọng đến việc đảm bảo đầu ra của sinh viên hơn là siết chặt đầu vào. Chương trình đào tạo các ngành học đảm bảo sinh viên được cung cấp đầy đủ các kiến thức căn bản và nâng cao, đồng thời trang bị cho sinh viên những kỹ năng mềm cần thiết. Nhà trường cũng chú trọng đến việc cho sinh viên kiến tập, thực tập ngay từ năm nhất, năm hai ĐH.

Để trở thành sinh viên Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM, các bạn có thể dùng các phương thức xét tuyển: Kết quả thi THPT quốc gia 2020, Kết quả thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM, Điểm trung bình chung HK1 hoặc cả năm lớp 12, Điểm trung bình tích lũy toàn khóa học trung cấp.

Đặc biệt, các bạn có thể dùng phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 với điều kiện là điểm trung bình chung HK1 hoặc cả năm 12 đạt từ 5,0 trở lên. Đây là phương thức xét tuyển nhanh và dễ trúng tuyển, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học sinh khi trường công bố kết quả trúng tuyển sớm. Như vậy, áp lực về kết quả thi THPT quốc gia sẽ nhẹ nhàng hơn cho các bạn.

Năm 2021, Trường đại học Hùng Vương TP.HCM (mã trường DHV) tuyển sinh các ngành học sau: Công nghệ Thông tin (Công nghệ phần mềm, Truyền thông và Mạng máy tính, Kỹ thuật máy tính, Truyền thông đa phương tiện ), Kế toán, Quản trị Kinh doanh (Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Quản trị, Marketing), Tài chính Ngân hàng, Marketing,  Quản lý Bệnh viện, Quản trị DV Du lịch và Lữ hành, Luật, Ngôn ngữ Anh, Ngôn Ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung (Tiếng Trung thương mại).

P.V