Thứ ba, 6/4/2021, 16h54

ILA được trao tặng danh hiệu "Gold Preparation Center”

Danh hiệu Gold Preparation Center không chỉ minh chứng cho sự chuyên nghiệp và uy tín trong việc tổ chức thi Cambridge mà còn là sự công nhận cho chất lượng đào tạo Anh ngữ chuẩn quốc tế của ILA.

Bà Phạm Uyên - Trưởng bộ phận Đánh giá dịch vụ của Cambridge Assessment English trao chứng nhận Gold Preparation Center cho đại diện ILA là bà Nguyễn Thị Bích - Giám đốc điều hành (bên trái)

ILA vừa vinh dự được Hội đồng khảo thí Cambridge (Cambridge Assessment English) trao tặng danh hiệu “Gold Preparation Center”, dành cho nỗ lực, sự chuyên môn, uy tín và tầm cỡ của một đơn vị tổ chức kì thi Cambridge.

Là một trong những tổ chức hàng đầu trong việc tổ chức khảo thí tiếng Anh quốc tế, Hội đồng Khảo thí Cambridge luôn đảm bảo chất lượng và công bằng khi đánh giá khả năng tiếng Anh của người học.

Hình ảnh lớp học tiếng Anh chuẩn quốc tế tại ILA

Để đạt được danh hiệu “Gold Preparation Center”, ILA đã xuất sắc đạt được 5 tiêu chí đánh giá khắt khe: Là trung tâm có mua và sử dụng giáo trình của Đại học Cambridge; sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và đáp ứng được yêu cầu về các chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế TESOL, CELTA, TKT, DELTA;đảm bảo chất lượng tuyển dụng giáo viên thông qua việc sử dụng các văn bằng, chứng chỉ của Cambridge. 

Trong niên khóa 2018 - 2020, ILA đã có gần 20.000 lượt thí sinh dự thi Cambridge.

Diệp Chi