Thứ bảy, 24/10/2020, 09h53

Jose Mourinho lên tiếng về tương lai Son Heung Min

HLV Jose Mourinho hy vọng tiền đạo Son Heung Min sẽ ký hợp đồng mới với Tottenham, ngôi sao người Hàn Quốc đang duy trì phong độ cực cao.
Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Son Heung Min là một trong những ngôi sao lớn nhất trên hàng công của Tottenham. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1992 đang chơi cực kỳ ấn tượng. Anh đã có 7 bàn và 2 kiến tạo chỉ sau 5 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
HLV Mourinho lên tiếng về tương lai Son Heung Min
Son Heung Min đang cùng với Harry Kane hợp thành bộ đôi đáng sợ nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Hàn Quốc được xem như một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất châu Âu, anh sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm tuyệt vời.
Với phong độ ấn tượng, Son Heung Min được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Cả Real và Barca đều để mắt tới cầu thủ 28 tuổi. Tottenham đang nỗ lực thuyết phục Son Heung Min ký vào bản hợp đồng mới, qua đó gắn chặt tương lai với "Gà trống".
Trong một diễn biến mới nhất, HLV Jose Mourinho hy vọng tiền đạo Son Heung Min sẽ ký hợp đồng mới với Tottenham, Ông nói:
"Tôi rất muốn điều đó. Son còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại, vì vậy chúng tôi không ở trong tình trạng quá lo lắng như mọi người nghĩ. Điều quan trọng là Son vẫn yêu thích việc ở lại đây hơn và tôi tin rằng cậu ấy muốn gắn bó tương lai của mình với câu lạc bộ lâu dài."
"Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, điều đó không cần phải bàn cãi. Tottenham muốn cậu ấy ở lại lâu nhất có thể. Chúng tôi cần cậu ấy để hướng đến những danh hiệu".
Vương Ngân (theo bongda24h)