Thứ hai, 21/9/2020, 09h41

Juventus đưa ra quyết định cuối cùng về vụ Luis Suarez

Theo Giám đốc thể thao Fabio Paratici, Lão bà sẽ không chiêu mộ tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez từ Barcelona.
Giám đốc Fabio Paratici xác nhận không chiêu mộ Suarez
Theo truyền thông Italia và Tây Ban Nha, Luis Suarez đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Juventus. Vào ngày 17/9 vừa qua, chân sút người Uruguay đã sang Italia để tham gia kiểm tra ngôn ngữ bắt buộc. Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Suarez đã đạt chứng chỉ B1 và đủ điều kiện nhập quốc tịch Italia.
Tuy nhiên, trong một tuyên bố vào hôm qua, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus xác nhận CLB này sẽ không chiêu mộ Luis Suarez. Theo sếp lớn của Juve, Lão bà quyết định dừng thương vụ này vì thời gian nhập tịch của Suarez kéo dài hơn so với dự định của đội bóng. Vì thế, sẽ rất khó để họ chiêu mộ chân sút của Barca trước khi kì chuyển nhượng hè 2020 kết thúc, hoặc HLV Pirlo không kịp đăng kí anh cho danh sách dự Champions League mùa này.
“Luis Suarez không còn là mục tiêu chuyển nhượng của chúng tôi. Cậu ấy mất khá nhiều thời gian để lấy hộ chiếu Italia. 
Vấn đề nhập tịch là một trở ngại trong thương vụ này, bởi Suarez không thể cắt ngắn thời gian làm thủ tục. Thời gian cậu ấy lấy hộ chiếu lâu hơn thời hạn cuối cùng của kì chuyển nhượng hoặc thời điểm chúng tôi chốt danh sách tham dự Champions League. Vì thế, chúng tôi quyết định dừng thương vụ này”, ông Fabio Paratici khẳng định.
Hết cơ hội gia nhập Juventus, Luis Suarez còn có 1 lựa chọn khác là chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid. Theo một số nguồn tin, chân sút 33 tuổi cũng nhận được đề nghị từ Inter Miami nhưng đã từ chối.
Về phía Juventus, Lão bà đã chuyển hướng sang chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko của AS Roma sau khi vụ Luis Suarez không thành công.
Xuân Hà (theo bongdaso)