Thứ bảy, 22/4/2023, 00h00

Khám phá sự kết hợp giữa thiết bị và công nghệ giáo dục số cùng ViewSonic tại triển lãm BESS 2023

Thiết bị và công nghệ giáo dục số với những sản phẩm mới, độc đáo đã thu hút nhiều khách tham quan đến trải nghiệm, khám phá trong sự kiện BESS VIETNAM 2023. Tại gian hàng ViewSonic, các giải pháp đều tập trung đúng với mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục, phát triển giáo dục 4.0.

BESS VIETNAM 2023 là sự kiện Triển lãm quốc tế công nghệ giáo dục, công nghệ thông tin, thiết bị, đồ chơi và đồ dùng học tập diễn ra vào ngày 21 và 22/4/2023 tại TP.Hồ Chí Minh. Tại triển lãm, ViewSonic đã giới thiệu và tạo không gian trải nghiệm thiết bị, công nghệ giáo dục số rất ấn tượng.

Diễn giả NGƯT. TS.Nguyễn Kim Dung (ngồi giữa), Diễn giả TS.GVCC.Tôn Quang Cường (bên phải) và ThS. Hồ Thảo Trâm (bên trái)

Song hành các sản phẩm và giải pháp, ViewSonic còn tổ chức talkshow với sự tham gia của các chuyên gia giáo dục hàng đầu để chia sẻ về chủ đề: “Chuyển đổi số và công nghệ giáo dục: Cơ hội và thách thức cho các trường học.”

Ông Lê Đức Tiến - Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Đức Pháp - Nhà phân phối ViewSonic tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi Đức Pháp là đại diện uy tín tại Việt Nam của nhiều thương hiệu công nghệ hàng đầu trên thế giới, đặc biệt khi được là Nhà đại diện phân phối máy chiếu, màn hình tương tác thông minh ViewSonic tại thị trường Việt Nam, nhận được nhiều niềm tin từ khách hàng ở cả 3 miền Bắc - Trung – Nam. Vinh dự tham gia sự kiện BESS VIETNAM lần này, như một cơ hội để chúng tôi tiếp tục thể hiện rõ vai trò tiên phong, đồng hành toàn ngành giáo dục với các giải pháp học tập kết hợp đến từ ViewSonic. Đến với sự kiện, chúng tôi chia sẻ những tâm đắc trong các giải pháp kết hợp giữa thiết bị và công nghệ giáo dục số. Nổi bật là Ứng dụng trường học ảo Universe by ViewSonic, giúp tăng hiệu quả học trực tuyến; nền tảng myViewBoard, một phần mềm với kho tàng dữ liệu khổng lồ cho dạy và học; song hành cùng màn hình tương tác thông minh và các thiết bị trình chiếu hiện đại, tinh gọn, đa năng.”

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic – Chạm để giao tiếp

Có đường nét thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, truy cập, kết nối với tốc độ cao là điều mà khách tham quan cảm nhận khi trải nghiệm sử dụng màn hình tương tác thông minh ViewSonic. Đây không chỉ là một màn hình cảm ứng, mà còn có chức năng đúng nghĩa tên gọi thông minh. Nhạy bén với cảm ứng 20 điểm, tích hợp tính năng hiện đại, một cú chạm nhẹ sẽ giúp người dùng kết nối cực nhanh, thoải mái viết - vẽ - chạm với sự đáp ứng thao tác chính xác tuyệt đối. Chạm là để giao tiếp - Một trong những yếu tố giúp các giải pháp EdTech ứng dụng thiết thực trong dạy và học thời đại số.

myViewBoard – Hiện đại hóa từng tiết học dù trực tiếp hay trực tuyến

Nền tảng myViewBoard với kho tài nguyên dữ liệu phong phú do ViewSonic phát triển được  ViewSonic giới thiệu và hướng dẫn cụ thể, có tính ứng dụng cao. Nền tảng có đầy đủ các công cụ để thực hiện vai trò “trợ giảng” cho người dạy: Thư viện bài giảng đa dạng đủ các môn học, dữ liệu hình ảnh, đồ họa, hình nền, trò chơi trực tuyến ứng dụng học tập, bảng trắng kỹ thuật số và các “trợ thủ” hỗ trợ livestream, quản lý lớp học,… Các tài nguyên giúp người dạy tập trung cho chất lượng giảng dạy, người học học tập sinh động, hiệu quả.

UNIVERSE by ViewSonic – Trường học ảo với phiên bản chính thức

Người học – Người dạy gặp gỡ, tương tác nhau trong không gian kỹ thuật số ở bất cứ vị trí nào trong thế giới thực, mở ra một khái niệm hoàn toàn mới của việc học trực tuyến.

Các công cụ kỹ thuật số giúp người dạy – người học giao tiếp, tương tác; hay tạo ra từng nhóm học tập, thảo luận ở từng phòng học ảo riêng. Tất cả thể hiện cảm xúc, kết nối đều được xây dựng trực quan, dễ sử dụng. UNIVERSE by ViewSonic đem lại trải nghiệm sống động như thật cho người dùng.

Tại sự kiện, UNIVERSE by ViewSonic đã thu hút nhiều khách tham quan khám phá, trải nghiệm.

Máy chiếu công nghệ cao, tính năng hiện đại                       

Đây không phải lần đầu Đức Pháp giới thiệu các sản phẩm trình chiếu ViewSonic khi tham gia các hoạt động cung cấp các sản phẩm công nghệ giáo dục số. Tại BESS VIETNAM 2023, các sản phẩm trình chiếu thu hút khách tham quan ở tính chuyên nghiệp cho từng nhu cầu sử dụng khi ứng dụng vào dạy và học. Cụ thể như máy chiếu chuyên nghiệp cho hội trường, cho lớp học hay các máy chiếu siêu gọn nhẹ, trình chiếu không dây, thông minh, sẵn sàng di chuyển dạy và học mọi nơi. Tất nhiên, các thiết bị công nghệ hiện đại này cũng chú trọng đến tính thời sự như thân thiện môi trường, bảo vệ mắt, tiết kiệm năng lượng, chi phí.

Tại triển lãm BESS 2023, ViewSonic đã giúp khách tham quan, những ai quan tâm đến công nghệ giáo dục được khám phá nhiều giải pháp thiết bị công nghệ mới, hiện thực hóa dần mục tiêu chuyển đổi số giáo dục.

T.D.V