Thứ sáu, 11/6/2021, 17h05

Khẩu trang vải dành cho dân văn phòng chuẩn Châu Âu: kháng khuẩn 99% sau 60 lần giặt, chống tia UV SPF 50+.

“Đeo khẩu trang thôi chưa đủ, cần phải đeo khẩu trang đạt chuẩn để đảm bảo phòng chống dịch bệnh hiệu quả.” - Ông Phạm Quang Anh, giám đốc công ty CP Quốc tế Dony chia sẻ.

Với mong muốn đem đến những sản phẩm khẩu trang chất lượng đến gần hơn với người dùng Việt trong tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, xưởng may Dony chính thức nhận sản xuất những đơn hàng khẩu trang vải chất lượng cao theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu của các đối tác trong nước.

Dony Mask - Khẩu trang vải kháng khuẩn đạt chuẩn Châu Âu

Thương hiệu khẩu trang Dony Mask đã vượt qua nhiều vòng kiểm định khắt khe, được chứng nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước như: QĐ 870/QĐ-BYT (Bộ Y Tế Việt Nam), Intertek Quốc tế, CE (Châu Âu), DGA (Bộ Quốc Phòng Pháp), FDA (Hoa Kỳ), Reach (TUV Rheinland Đức), TGA (Sở Y Tế Úc), SASO (Ả Rập Saudi), ISO,… để được xuất khẩu ra toàn thế giới. Và từ đầu năm 2020 đến nay, đã có hơn 15 triệu sản phẩm Dony Mask đến tay người dùng ở hơn 30 quốc gia, góp phần ngăn ngừa hàng triệu lần nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Khẩu trang vải Dony Mask đạt tiêu chuẩn EU.

Nói về tiêu chí chất lượng khẩu trang, ông Phạm Quang Anh cho biết: “Chất lượng khẩu trang Dony Mask luôn được tuân thủ theo nguyên tắc tuyệt đối bao gồm: an toàn sinh học, an toàn hóa học và an toàn vật lý. Bởi với Dony, sức khỏe người dùng luôn là trên hết.” Cụ thể:

- An toàn sinh học là từng chiếc khẩu trang đều được đóng gói bằng bao bì và tiệt trùng bằng công nghệ khí E.O chuyên dùng trong y tế, đảm bảo có thể dùng ngay sau khi bóc mà không cần giặt.

- An toàn hóa học là 100% sản phẩm không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

- An toàn vật lý là tất cả sản phẩm đều được xử lý qua máy kiểm kim tự động, không để các dị vật, kim loại gây ảnh hưởng đến người dùng.

Bên cạnh chất lượng đạt chuẩn, khẩu trang Dony Mask cũng được đa số các đối tác quốc tế đánh giá cao bởi sự thoáng khí, thoải mái trong suốt thời gian dài sử dụng. Trở lực thở của khẩu trang Dony chỉ đạt 4.2mm H2O, nhỏ hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn châu Âu là dưới 6.5mm H2O, của Việt Nam là dưới 9mm H2O.

Và hơn hết, nhờ sử dụng chất liệu vải cao cấp với 3 lớp bảo vệ tuyệt đối, khẩu trang Dony Mask có thể kháng giọt bắn, kháng bụi bẩn, kháng khuẩn đến 99%, chống tia UV tương đương SPF 50+. Đồng thời, khả năng giặt và tái sử dụng khẩu trang đến 60 lần mà vẫn duy trì được chất lượng, giúp giảm việc xả thải ra môi trường và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người dùng.

Dony - Xưởng sản xuất khẩu trang đạt chuẩn theo yêu cầu

Từ tháng 6/2021, Xưởng may Dony chính thức nhận đơn hàng khẩu trang vải chất lượng cao dùng làm đồng phục, quà tặng, in logo hay đóng gói theo yêu cầu với số lượng nhỏ chỉ từ 200 chiếc.

Dù là đơn hàng trong nước hay ngoài nước, số lượng nhiều hay ít thì 100% sản phẩm của Dony đều cam kết đạt các tiêu chuẩn kiểm định của Châu Âu. Đặc biệt, với hơn kinh nghiệm sản xuất lâu năm trong ngành may mặc - in ấn đồng phục, Dony luôn tự tin hỗ trợ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp logo thương hiệu lên khẩu trang, tạo ra hình ảnh rõ nét, sắc sảo và bền theo thời gian.

Khẩu trang Dony có thiết kế tối giản, chất liệu đẹp, làm nổi bật logo và thông điệp của thương hiệu.

Có thể thấy rằng, ngoài năng lực sản xuất khẩu trang vải đạt chuẩn EU, Dony còn có khả năng in ấn logo chuyên nghiệp, đóng gói bao bì theo yêu cầu. Và với những đơn hàng lấy gấp từ 20-30 nghìn chiếc khẩu trang có gắn logo thương hiệu, Dony cũng chỉ mất 3-7 ngày để hoàn tất.

Nhà máy may mặc Dony được thiết kế theo quy trình ISO 13485:2016, 14001:2015, 9001:2005.

“Tất cả mọi đơn hàng của Dony đều có cam kết rõ ràng về các chỉ số chất lượng, tiến độ giao hàng trong hợp đồng. Vì thế, khách hàng và đối tác hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.” - Ông Quang Anh chia sẻ.

Phục vụ đối tác trong nước với giá chỉ 60% so với cung cấp cho đối tác Quốc tế

Với khách hàng và đối tác trong nước, Dony luôn có chính sách ưu đãi hấp dẫn, cụ thể nhất là về giá, thấp hơn 40% so với giá bán buôn thị trường Quốc tế. Điều này giúp các doanh nghiệp Việt dễ dàng đặt hàng, đặt thiết kế đồng phục với logo riêng hay OEM với giá vốn thấp. Từ đó tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận cũng như tạo ra những giá trị tinh thần to lớn, góp phần vào công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19.

Ông Quang Anh cho biết: “Một chiếc khẩu trang Dony được bán tại thị trường Mỹ, châu Âu có giá khoảng trên dưới 4,5$… Riêng với Việt Nam, chúng tôi chủ trương bán với giá thấp nhất có thể, chỉ từ 20-30 nghìn đồng cho một chiếc khẩu trang vải Dony đạt chuẩn”.

Đặc biệt: “Với đơn hàng số lượng từ vài trăm chiếc khẩu trang, Dony vẫn cung cấp với giá ưu đãi.” - Ông Quang Anh chia sẻ thêm.

Mục đích chính của việc đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ, đẩy mạnh sản xuất khẩu trang kháng khuẩn cho nội địa lần này của Dony là mong muốn các doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn tốt để đặt hàng, nhiều người được sử dụng khẩu trang chất lượng, nhất là trong bối cảnh tình hình dịch phức tạp hiện nay.

Hiện tại, đã có rất nhiều thương hiệu lựa chọn Dony là đối tác sản xuất khẩu trang như: Công ty PNJ, Công ty kiểm toán thuộc Big Four PWC, Tập đoàn Lenovo, Công ty Dược Malaysia Hovid,... để làm quà tặng, đồng phục nhằm lan tỏa tinh thần doanh nghiệp, đoàn kết vượt qua đại dịch.

Khẩu trang vải kháng khuẩn của Dony được thương hiệu PNJ chọn lựa.

“Có rất nhiều nhà máy sản xuất khẩu trang tại Việt Nam, nhưng không phải nhà máy nào cũng tuân theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi chọn khẩu trang Dony vì doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu của thị trường Nhật Bản và hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn” - Ông Nicolas Jo, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty về may mặc JJFT cho biết.

Với năng lực và kinh nghiệm trong may mặc khẩu trang vải chuẩn Châu Âu cùng những chính sách ưu đãi về giá, Dony là một trong những cái tên uy tín mà doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn!

Thông tin liên hệ:

Xưởng mẫu - Văn phòng: 142/4 Bàu Cát 2, Q. Tân Bình, Tp.HCM.

Xưởng may: 355/23 Đường Kênh Tân Hóa, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

Xưởng in thêu: Số 8 Thép Mới, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM.

Hotline: 19009449 | 0938842123 - 0906718123 - 0901893234

Website: https://dony.vn/

T.D.V