Thứ hai, 23/11/2020, 10h13

Khó tin: M.U đồng ý trả 150 triệu euro mua Ansu Fati

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 vừa qua, Man Utd đã đồng ý trả 150 triệu euro để mua tiền đạo trẻ của Barcelona, Ansu Fati.
Fati đang phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương đầu gối
Theo nguồn tin của Sport, M.U đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Ansu Fati với người đại diện của anh, Jorge Mendes. Theo đó, Quỷ đỏ chấp nhận bỏ ra số tiền khó tin, lên đến 150 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo 18 tuổi người Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, thương vụ này không xảy ra vì Barcelona từ chối đàm phán với M.U. Khi còn tại vị, cựu chủ tịch Barca, Bartomeu đã hơn một lần tuyên bố CLB này sẽ không bán Ansu Fati với bất cứ giá nào. Đội chủ sân Camp Nou tin tưởng Ansu Fati sẽ trở thành ngôi sao mới của họ và có khả năng thay thế Messi trong tương lai.
Mặc dù vậy, thông tin của Sport được đánh giá không cao, bởi lẽ M.U thậm chí không thể bỏ ra 120 triệu euro chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của họ, Jadon Sancho. Quỷ đỏ chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19 và đang phải gánh khoản nợ khổng lồ.
Ở mùa giải vừa qua, Fati thể hiện tiềm năng cực lớn với 13 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 43 trận đấu cho Barcelona. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo này có phí giải phóng lên đến 400 triệu euro và Barca rất thoải mái trong việc giữ chân anh ở lại Camp Nou.
Đoàn Dự (theo bongdaso)