Thứ năm, 12/11/2020, 16h53

Khóa đào tạo thi công giấy dán tường – Cơ hội nghề nghiệp 2020

Trước nhu cầu tuyển dụng thợ thầy thi công giấy dán tường tăng cao, Thế Giới Giấy Dán Tường đã mở khóa đào tạo nghề cho hàng ngàn học viên. Đây được xem là cơ hội nghề nghiệp mới trong năm 2020 và dự đoán sẽ có sự phát triển mạnh mẽ trong vài năm sắp tới.

Thế Giơi Giấy Dán Tường mở khóa đào tạo nghề chuyên nghiệp

Giấy dán tường – Giải pháp thiết kế nội thất lý tưởng, phổ biến

Giấy dán tường được in ấn các hình ảnh sắc nét và họa tiết sinh động góp phần tôn tạo nên không gian sống sang trọng cho người dung, đặc biệt là những không gian dành cho dịch vụ như nhà hàng, tiệm spa… Sản phẩm được ưa chuộng sử dụng tại nhiều quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản và nay là Việt Nam cũng đã bắt đầu tham gia nghiên cứu và sản xuất để đáp ứng nhu cầu trong nước ngày càng cao.

Ngoài hiệu quả làm đẹp cho không gian nhà ở, giấy dán tường được làm từ vải dệt hoặc vải không dệt còn bảo vệ tường nhà tránh khỏi các vết bẩn, ố vàng… Sản phẩm cho khả năng chống trầy sướt cao và còn hỗ trợ cân bằng độ ẩm tại nhà riêng nếu nhà của khách hàng có dấu hiệu ẩm.

Hiện tại, rất nhiều kiến trúc sư sử dụng demo giấy dán tường như là giải pháp thiết kế nội thất lý tưởng rút ngắn thời gian hoàn thành bản thiết kế mà vô cùng đẹp. Hàng ngàn hộ gia đình và các cơ sở kinh doanh cũng thi công giấy dán tường để tiết kiệm chi phí mà vẫn có được không gian xinh đẹp và ấn tượng hơn so với bề mặt chỉ được sơn nước.

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên thi công giấy dán tăng cao

Trước sự ưa chuộng của người dùng trong nước, các nhà nhập khẩu bán giấy dán tường đã cho nhập khẩu nhiều dòng sản phẩm phục vụ khách hàng. Dịch vụ thi công giấy dán tường theo đà cũng phát triển mạnh mẽ với nhu cầu ngày càng tăng.

Theo anh Đặng Thanh Toàn - CEO Công Ty Thế giới Giấy Dán Tường cho biết: “Nếu như vào thời điểm 5 năm trước đây, mỗi một đại lý bán giấy dán tường chỉ cần từ 2 đến 3 thợ thi công, thì nay con số này đã tăng lên gấp đôi, gấp 3. Có nhiều đại lý lớn sở hữu hàng chục thợ thầy thi công mà vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng do nhu cầu tăng cao, nhất là vào thời điểm cuối năm”.

Chính vì lý do này mà các cửa hàng và đại lý đã liên tục đưa ra thông báo tuyển dụng nhân viên thi công giấy dán tường. Có những trường hợp tuyển dụng số lượng thợ thầy thi công trong một đợt lên đến trên 20 người.

Những con số biết nói cho thấy nhu cầu tuyển dụng thợ thầy thi công giấy dán thực sự rất lớn. Đây là một cơ hội nghề nghiệp có triển vọng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Nhu cầu tuyển thợ thi công giấy dán tường tăng cao

Thị trường “thiếu thợ thầy” thi công giấy dán tường chuyên nghiệp

Thi công giấy dán tường là một ngành nghề đòi hỏi kỹ thuật và sự tỉ mỉ, cẩn thận cao. Nhân viên thi công giấy dán phải được đào tạo chuyên nghiệp mới đảm bảo được độ chính xác trong từng công đoạn nhằm tránh trường hợp bong tróc. Có lẽ đây là lý do khiến cho thị trường thừa thợ nhôm kính, cửa sắt, nhưng lại “thiếu thợ thiếu thầy” thi công giấy dán tường chuyên nghiệp.

Đại diện Công Ty Thế giới Giấy Dán Tường cho biết thêm: “Rất nhiều chủ đại lý đau đầu khi không tìm được cho mình nhân viên thi công giấy dán có tay nghề cao. Bởi thế những thông báo tuyển dụng liên tục được đăng tải mà số lượng thợ thầy vẫn chưa được lấp đầy chỗ trống”.

Khóa đào tạo nghề giấy dán tường – Cơ hội nghề nghiệp mới 2020

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, Công Ty Thế giới Giấy Dán Tường đã mở khóa đào tạo nghề cho các học viên có nhu cầu. Đây cũng là cách để đơn vị giải tỏa “cơn khát” thợ thầy cho các đại lý và cửa hàng kinh doanh giấy dán.

Anh Đặng Thanh Toàn chia sẻ: “Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và thi công các loại giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và cả châu Âu. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, công ty hoàn toàn nắm được kỹ thuật thi công giấy dán tường chuyên nghiệp, chuẩn “không cần chỉnh”. Thời gian qua, Thế giới Giấy Dán Tường đã đào tạo thành công nhiều đội ngũ thi công và cung cấp ra thị trường.

Cùng với giáo trình giảng dạy thiên về thực hành, công ty chúng tôi đã giúp các học viên nhanh chóng thạo viêc chỉ sau vài tháng theo học. Đội ngũ học viên lành nghề tại đơn vị luôn được các công ty, đại lý và cửa hàng bán giấy dán tường trên toàn quốc tuyển dụng với mức lương khá cao. Các đơn vị này tỏ ra rất hài lòng về tay nghề của học viên và liên tục dành lời khen ngợi cho trung tâm đào tạo uy tín”.

Đội ngũ thi công chuyên nghiệp được Thế giới Giấy Dán Tường đào tạo

Tiếp nối những thành công đạt được, Thế giới Giấy Dán Tường tiếp tục mở thêm khóa đào tạo nghề để mang đến cơ hội nghề nghiệp cho hàng ngàn lao động trên cả nước. Bạn có thể ghi danh nhanh chóng để trở thành thợ thầy thi công giấy dán chuyên nghiệp trong tương lai. Cơ hội nghề nghiệp đang mở rộng trước mắt cho những ai mong muốn có một công việc ổn định với mức thu nhập tốt.

Nếu các bạn có nhu cầu tìm kiếm nghề nghiệp với mức thu nhập cao vui lòng liện hệ Hotline 0902026602 – 084632333

Hoặc liên hệ trực tiếp Thế giới Giấy Dán Tường

Website: https://thegioigiaydantuong.vn

Email:thegioigiaydantuong.vn@gmail.com

Điện thoại: 0902026602 - 0846323333

Địa chỉ: 811/ 31 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

CN: 19 Đường 65, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

CN: 182 Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Thành phồ Hồ Chí Minh

CN: 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

T.D.V