Thứ hai, 5/4/2021, 15h46

Khoảnh khắc vinh danh tốt nghiệp đáng nhớ của sinh viên trường song ngữ

Đầy trang trọng và tự hào chính là cảm nhận chung của tất cả những ai có mặt tại Nhà hát Hòa Bình để chứng kiến khoảnh khắc vinh danh tân Thạc sĩ, Cử nhân Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) vào sáng 4/4 vừa qua.

Không chỉ vậy, ngày hôm ấy cũng chứng kiến nhiều khoảnh khắc xúc động, những giọt nước mắt rơi vì hạnh phúc, những cái ôm, cái hôn gắn kết tình thân, lời cảm ơn sâu sắc của các tân Thạc sĩ, Cử nhân gửi đến cha mẹ, thầy cô và bạn bè.

Khoác trên mình bộ lễ phục, cùng cảm nhận khoảnh khắc “Hôm nay, tôi trưởng thành”

Tốt nghiệp đại học không chỉ là buổi lễ quan trọng của mỗi bạn sinh viên mà còn là ngày trọng đại của các bậc phụ huynh. Ở đó, ba mẹ dõi theo, tự hào về đứa con của mình nay đã lớn khôn. Khoảnh khắc đấng sinh thành dõi mắt trên sân khấu, lắng nghe tên con mình được vang lên dù ngắn ngủi nhưng vô cùng giá trị, xúc động.

Cô Vũ Thị Hiên - phụ huynh tân Cử nhân Trần Việt – Thủ khoa ngành Luật kinh tế bùi ngùi chia sẻ: “Hôm nay tôi rất hạnh phúc vì con tôi cũng như các bạn ở đây đã chọn đúng ngành, đúng trường để phát huy được năng lực sở trường của bản thân mình. Các em hãy tiếp tục học bởi cuộc đời là bậc thang không nấc chót, sự học chẳng có trang sách cuối cùng. Các em sẽ học ở trường, học ở sách vở và sẽ học trong xã hội. Sau khi tốt nghiệp rồi, các em sẽ hành nghề để luôn cống hiến và hướng thiện. Chỉ có “chân – thiện – mỹ” mới rèn giũa các em được thành công”.

“Con xin cảm ơn ba mẹ, có ba mẹ mới có chúng con ngày hôm nay. Em xin cảm ơn các thầy cô UEF đã luôn đồng hành, dìu dắt chúng em trong khoảng thời gian học tập vừa qua. Kiến thức mà thầy cô đã truyền đạt cho chúng em sẽ mãi là hành trang vững chắc để chúng em tự tin bước đi trên con đường mình đã chọn” – Thủ khoa ngành Ngôn ngữ Nhật Nguyễn Lê Bảo Ngân.

Những giọt nước mắt đã rơi hôm nay chính là niềm hạnh phúc, tự hào. Bố mẹ, thầy cô tự hào vì các con, các em đã thật sự trưởng thành, có thể bước đi trên chính con đường của mình.

Chắc chắn rằng, đây không phải là lần cuối chúng mình gặp nhau nhưng kỉ niệm hôm nay sẽ không thể nào quay lại, hãy cùng lưu lại khoảnh khắc này bạn nhé!

Một lần nữa xin chúc mừng các tân Thạc sĩ, Cử nhân UEF. Một hành trình mới đang đón đợi, UEF vẫn luôn dõi theo các với niềm tự hào, tin yêu và kỳ vọng

K.B