Thứ bảy, 20/3/2021, 16h08

Khởi động chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương” 2021

Sáng 20-3, Công ty TNHH Huấn Luyện Đỉnh Cao (SPEEDEDU) và Cộng đồng Rising Team đã tổ chức chương trình nằm trong chuỗi thiện nguyện “Lan Tỏa Yêu Thương” tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp (TP.HCM), khởi động hành trình “Học Toán Cùng Thầy KenKa” năm 2021.

Chương trình có sự tham gia của Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Huấn Luyện Đỉnh Cao - ông Lê Tất Thăng và đại diện Cộng đồng Rising Team - ông Trịnh Hoài Sơn cùng ông Nguyễn Văn An - Phó Giám đốc Làng trẻ em SOS Gò Vấp.

Các em phấn khởi khi tham gia chương trình

Theo đó, chương trình đã trao 31 khóa học Toán KenKa online cho các em học sinh tiểu học trị giá 31 triệu đồng và trao 6 suất học bổng cho các em có thành tích học tập, rèn luyện tốt trong năm học vừa qua. Mong rằng món quà tuy nhỏ nhưng là một sự động viên đúng lúc, khuyến khích các em nỗ lực hơn nữa trên con đường học vấn. Chia sẻ về chương trình, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Huấn Luyện Đỉnh Cao cho biết: “Sự kiện trao học bổng “Học Toán Cùng Thầy KenKa” năm 2021 đã khép lại nhưng lại là khởi đầu cho các chương trình vì cộng đồng, vì xã hội khác của Công ty Huấn Luyện Đỉnh Cao và Cộng đồng Rising Team thực hiện trong thời gian tới”.

Các em được hướng dẫn đăng nhập học toán online trên speedmath.vn

Với 5 năm có mặt trên thị trường, Công ty TNHH Huấn Luyện Đỉnh Cao đã có những bước phát triển toàn diện, không chỉ tạo sự đột phá trong các hoạt động giáo dục đào tạo chuyển đổi mà còn thể hiện qua những chương trình thiện nguyện hướng đến cộng đồng và xã hội.  

Những người thực hiện chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng các em

Làng trẻ em SOS Gò Vấp trao thư cảm ơn chương trình

Trao tặng 31 khóa học toán cùng KENKAMATH và 6 suất học bổng cho các em học sinh

An Nhiên