Thứ bảy, 24/7/2021, 09h15

Không tranh số 7, Sancho chọn số bất ngờ tại M.U

Jadon Sancho không đòi hỏi áo số 7 của Edinson Cavani và quyết định chọn số áo không ai ngờ đến ở Man Utd.
Sancho rạng rỡ ra mắt M.U
Tối qua, M.U đã chính thức ký hợp đồng, giới thiệu Sancho với truyền thông. Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho từ Dortmund giữa kỳ EURO 2020 vừa qua. Những phải đến 3 tuần sau, họ mới giúp người hâm mộ yên lòng khi thông báo hoàn tất thương vụ “bom tấn” này.
Sancho đến M.U với giá 73 triệu bảng và nằm trong nhóm các cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB, chỉ sau Harry Maguire và Paul Pogba. Ngôi sao 21 tuổi người Anh được kỳ vọng sẽ khoác áo số 7 huyền thoại của M.U. Tuy nhiên, số áo này đang thuộc về Cavani, buộc anh phải lựa chọn số áo khác.
Một số tin đồn đoán Sancho sẽ chọn số 16 của cựu đội trưởng M.U, Roy Keane. Số áo này đang bỏ trống kể từ khi Marcos Rojo ra đi. Tuy nhiên, Sancho đã bất ngờ chọn số 25 - số áo bị xem là nằm ngoài “đội một”, phù hợp cho các cầu thủ dự bị hoặc các cầu thủ trẻ.
Người gần nhất mặc áo số 25 ở M.U là “siêu dự bị” Odion Ighalo. Số áo này nổi tiếng nhất với Antonio Valencia, người cũng có thời gian được đeo băng đội trưởng ở Old Trafford.
Sancho mặc số 25 ít ai ngờ đến
Theo thống kê, Sancho sẽ trở thành cầu thủ thứ 10 khoác áo số 25 ở M.U từ mùa giải 1993/94 đến nay, sau Ighalo, Valencia, Nick Powell, Danny Simpson, David Jones, Quinton Fortune, Jordi Cruyff, Kevin Pilkington và Gary Walsh. Trong số này, duy nhất Valencia nổi bật và là trụ cột của Quỷ đỏ trong thời gian dài.
Đoàn Dự (theo bongdaso)