Thứ sáu, 22/10/2021, 14h21

Làm thế nào để đạt kỉ lục đậu Visa du học 100%

Kỳ nhập học năm 2021, Tổ chức Anh ngữ Du học ETEST tự hào với thành tích năm thứ 5 liên tiếp học viên đạt tỉ lệ đậu visa 100% du học tại các quốc gia Mỹ, Úc, Canada,… 
Bên cạnh việc nộp hồ sơ và được các trường Đại học chấp nhận, các em học sinh – sinh viên có kế hoạch du học còn phải vượt qua chướng ngại “xin visa” tại các quốc gia đó. Có rất nhiều trường hợp sinh viên nhận được acceptance letter – thư chấp nhận và học bổng từ các trường nhưng vẫn bị các cơ quan lãnh sự từ chối cấp visa vì nhiều nguyên nhân khác nhau. 
Thông thường, một bộ hồ sơ xin visa du học tại các quốc gia nói tiếng Anh sẽ bao gồm hồ sơ học thuật như bảng điểm 03 năm học gần nhất, bằng tốt nghiệp, bảng điểm các bài thi chuẩn hóa bắt buộc như IELTS/ TOEFL hoặc SAT/ ACT, hồ sơ nhập học từ trường Trung học - Đại học tại quốc gia đó, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, hồ sơ tài chính và các tài liệu khác. Sau khi cơ quan lãnh sự xét duyệt, học sinh – sinh viên sẽ được mời phỏng vấn qua các hình thức trực tiếp lại Lãnh sự quán hoặc gọi điện,…  
Kỳ nhập học mùa thu năm 2021 đánh dấu 5 năm liên tiếp 100% học viên theo học khóa Chiến lược Viết luận & Nộp hồ sơ Săn học bổng AMP tại Anh ngữ Du học ETEST không những ghi danh vào các trường Đại học hàng đầu mà còn có trong tay tấm visa học tập chính thức tại Mỹ, Úc, Canada,...
ETEST giữ kỉ lục 100% học viên săn học bổng và đậu visa thành công qua các năm liên tiếp 
Cô Nguyễn Phượng Hoàng Lam – Tổng Giám đốc Anh ngữ Du học ETEST kiêm Giáo viên định hướng săn học bổng chia sẻ: “Đa số phụ huynh – học sinh nghĩ rằng câu chuyện du học chỉ dành cho những gia đình có điều kiện. Điều đó đúng vì tài chính là một phần quan trọng để các trường và cơ quan lãnh sự xét duyệt nhưng khả năng học tập mới chính là yếu tố quyết định sự thành – bại của một bộ hồ sơ. Vì vậy, tôi quan niệm cánh cửa giáo dục luôn rộng mở cho những học sinh có tố chất dù bạn ở hoàn cảnh nào.
Hơn 20 năm qua tôi đã tiếp cận với rất nhiều học sinh, trong đó có những em có tài chính không mạnh hay gặp vấn đề về lý lịch dẫn đến khả năng đậu visa thấp. Bảng điểm học lực cùng với năng lực tiếng Anh tốt là giải pháp tối ưu mà tôi luôn động viên và đốc thúc học sinh của mình cố gắng đạt được. Tiếng Anh lưu loát thông qua chứng chỉ IELTS, TOEFL chứng minh học sinh đáp ứng yêu cầu về ngôn ngữ. Điểm số từ các bài thi đánh giá khả năng tư duy như SAT, ACT, AP, IB, GED,… được đòi hỏi bởi môi trường học tập thiên về nghiên cứu như đại học cùng với lời mời nhập học và suất học bổng từ ngôi trường đại học phù hợp với năng lực học tập của học sinh, đây chính là bộ chìa khóa giúp học sinh xuất sắc chinh phục tấm thị thực tại quốc gia mình mong muốn. Các đại sứ quán và lãnh sự quán khi xét duyệt hồ sơ visa sẽ nhìn nhận ở góc độ liệu học sinh này có thể học thành công tại quốc gia của họ hay không, các bạn học sinh phải chứng minh được điều này để có thể đạt được tấm visa như mong muốn” 
Thế mạnh về giảng dạy chương trình Anh ngữ quốc tế kết hợp tư vấn du học chuyên sâu tại các thị trường khó tính như Mỹ, Úc, Canada, Anh, Singapore, New Zealand,… ETEST là đơn vị tiên phong trong đào tạo chương trình săn học bổng toàn diện tại Việt Nam và dẫn đầu về số lượng học sinh đạt học bổng vào các trương hàng đầu của thế giới. 
Anh ngữ Du học ETEST đào tạo chương trình săn học bổng toàn diện và tư vấn du học chuyên sâu
Không chạy theo số đông, tổ chức được vận hành dựa trên tâm huyết của người làm giáo dục với mong muốn trang bị tâm thế tốt nhất cho học viên sẵn sàng bước vào môi trường học tập quốc tế. Đến với ETEST, mỗi học sinh sẽ được định hướng xây dựng lộ trình học tập chuyên biệt dành riêng cho mình. Môi trường học tập cao cấp khi tỉ lệ giáo viên và học viên là 1:6 cùng hệ thống theo dõi ba cấp độ mang lại hiệu quả học tập tối đa. Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên nòng cốt là các cử nhân – thạc sĩ từng săn học bổng tại các trường Đại học hàng đầu thế giới như MIT, Caltech, Cornel, Melbourne, NUS,… học sinh không những tiếp thu kiến thức mà còn được truyền động lực học tập thật tốt.
Hiểu được yếu tố mà các trường quốc tế tìm kiếm ở ứng viên, dựa vào đó, phương pháp giảng dạy tại ETEST tạo điều kiện cho học sinh hình thành khả năng nghiên cứu, tư duy phản biện, biết nêu lên chính kiến độc lập và đặc biệt là tính kỉ luật. 
Học viên được tạo điều kiện hình thành khả năng học tập phù hợp với yêu cầu của từng bậc học tại môi trường quốc tế 
Trích lời chị Kim Thoa – phụ huynh bạn Thu Minh (học viên khóa IELTS, SAT và AMP tại ETEST): “Ngoài giờ học, ETEST còn tổ chức các hoạt động hội/nhóm và cộng đồng cho học sinh tham gia. Mình thấy điều này rất đúng và không những là điểm cộng cho hồ sơ dự tuyển mà còn khơi gợi sự đồng cảm, tính trách nhiệm, sẻ chia cộng đồng mà các bạn trẻ ngày nay còn thiếu sót. Với mong muốn học sinh phát triển đầy đủ trí tuệ và phẩm chất, đây chính là cái tâm của giáo dục mà mình cảm nhận được từ nơi này.”
Anh ngữ Du học ETEST đào tạo chương trình săn học bổng toàn diện với các lộ trình học cá nhân hóa phù hợp với điểm mạnh của từng học viên. Khai giảng khóa IELTS / TOEFL / SAT / ACT / AP / IELTS Thiếu niên và Tư vấn du học – săn học bổng Mỹ, Úc, Canada…
Website: https://duhoc-etest.edu.vn/
Tư vấn chi tiết tại 0933 80 66 99