Thứ bảy, 21/11/2020, 14h10

“Lấy người học làm trung tâm”: Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Việt Mỹ ngày càng khẳng định niềm tin với phụ huynh

Minh chứng đó là số lượng học sinh đăng ký theo học tăng cao mỗi năm. Năm 2014 có khoảng 300 trẻ mầm non thì đến nay có hơn 2.000 trẻ mầm non và học sinh tiểu học theo học.

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Việt Mỹ là thành viên của Việt Mỹ Group. Được thành lập từ năm 2014, đến nay hơn 6 năm hoạt động, tập đoàn đã xây dựng 4 trường mầm non, 1 trường tiểu học và 1 trung tâm Anh văn với hơn 2.300 học sinh các cấp học. Ngay trong năm học 2020-2021, dù bị tác động không nhỏ bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng tập đoàn tiếp tục đầu tư và đưa vào hoạt động Trường Mầm non Việt Mỹ 4 tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh với vốn đầu tư hơn 2 triệu USD và quy mô tiếp nhận hơn 500 trẻ mầm non ở năm học này.

Sự đầu tư của Tập đoàn Giáo dục Việt Mỹ nhằm thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục tạo nơi học tập cho học sinh ở địa bàn khu dân cư và các khu vực lân cận. Chất lượng giáo dục đào tạo luôn nâng lên, tạo niềm tin đối với xã hội.

Ngoài việc học tập theo các chương trình giáo dục theo quy định, các em học sinh còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng sống với nhiều hoạt động trải nghiệm để phát triển toàn diện năng lực, phẩm chất. Đáp ứng hoạt động học tập, vui chơi, rèn luyện kỹ năng học sinh, cơ sở vật chất được trang bị hiện đại với các phòng chức năng, thư viện, âm nhạc, tin học, hệ thống máy chiếu, camera… cho đến hệ thống phòng ngủ, phòng ăn khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặc biệt, tập thể cán bộ quản lý - giáo viên - nhân viên nhà trường đoàn kết, luôn hướng đến việc tạo ra môi trường giáo dục toàn diện cho học sinh. Đội ngũ giáo viên, bảo mẫu tận tụy, yêu thương học sinh. Cán bộ quản lý sâu sát, quan tâm phát triển đội ngũ thông qua kiện toàn, tạo điều kiện để đội ngũ được bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như khuyến khích đội ngũ năng động, sáng tạo đổi mới phương pháp dạy học, đáp ứng yêu cầu dạy học trong xu thế hội nhập.

Với môi trường học tập hiện đại, thân thiện, an toàn, mỗi ngày đến trường đối với các em học sinh là một niềm vui. Kết quả đã mang đến niềm tin lớn cho xã hội, phụ huynh tín nhiệm, tin yêu. Từ ngày thành lập đến nay, số lượng học sinh đăng ký theo học tăng cao mỗi năm. Theo đó, hàng nghìn học sinh đã tốt nghiệp, được trang bị toàn diện kỹ năng để tự tin bước vào các cấp học tiếp theo. Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 thay mặt tập đoàn ông Nguyễn Bá Linh - Chủ tịch HĐQT gửi lời chúc tốt đẹp, trân quý nhất đến quý thầy cô giáo, mong rằng thầy cô nhiều sức khỏe luôn nâng cao tay nghề, cùng giáo dục Việt Mỹ khẳng định vị thế xứng đáng lòng tin yêu của phụ huynh và xã hội.

B.T