Thứ năm, 29/10/2020, 17h21

Lễ ký kết hợp tác Quyền Ưu tiên tuyển sinh giữa Dai-ichi Life Việt Nam và UEF

Sáng 29/11/2020, tại trường Đại học Kinh tế Tài chính TP. HCM (UEF), Dai-ichi Life Việt Nam (Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam) và UEF đã ký kết và công bố hợp tác Chương trình Quyền Ưu tiên tuyển sinh nhân dịp Lễ khai giảng Chương trình đào tạo Cử nhân Anh Quốc năm học 2020 - 2021.

Quyền Ưu tiên tuyển sinh là chương trình liên kết giáo dục độc đáo giữa Dai-ichi Life Việt Nam và UEF, dự kiến sớm được triển khai trong thời gian sắp tới. Theo đó, tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam với mức phí quy năm từ 30 triệu đồng và có con/ cháu nằm trong độ tuổi quy định (0-12 tuổi) của Chương trình sẽ được cấp Quyền Ưu tiên tuyển sinh tại UEF để con/ cháu theo học chương trình Cử nhân Anh Quốc do UEF liên kết đào tạo với một trong hai trường ĐH lâu đời và danh tiếng của Vương quốc Anh là Đại học Gloucestershire hoặc Đại học Leeds Trinity. Người nhận Quyền Ưu tiên tuyển sinh sẽ được cấp học bổng tương đương 5% học phí hàng năm cho hai năm đầu tiên của khóa học nếu đáp ứng yêu cầu xét tuyển của Chương trình Cử nhân Anh Quốc này.   

ĐH Gloucestershire và ĐH Leeds Trinity đều thuộc Top 10 trường ĐH tại Anh Quốc về chất lượng giảng dạy, đồng thời có tỷ lệ việc làm cao cho sinh viên tốt nghiệp trong nhiều năm liền. Khi theo học chương trình Cử nhân Anh Quốc, sinh viên có thể chuyển tiếp du học tại Anh từ năm thứ ba trở đi. 

Giáo dục là nền tảng của một tương lai tươi sáng. Lựa chọn trường ĐH uy tín với chất lượng giáo dục quốc tế là sự đầu tư tốt nhất cho tương lai của con trẻ. Với chương trình Quyền Uu tiên tuyển sinh tại UEF, Dai-ichi Life Việt Nam luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng là các bậc cha mẹ nhằm mang đến kế hoạch tích lũy và bảo vệ tài chính tối ưu cũng như nền giáo dục chất lượng cao, giúp tạo điều kiện tốt cho việc học tập và hoạch định tương lai cho con trẻ.

T.Kiệt