Thứ năm, 24/6/2021, 10h54

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên bậc cao đẳng đợt 1 năm 2021

Vừa qua, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên bậc cao đẳng đợt 1 năm 2021. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban Giám hiệu nhà trường; quý phụ huynh; quý thầy, cô là trưởng, phó các đơn vị; CVHT cùng gần 300 tân cử nhân.

450
Thy Phm Đc Khiêm - Hiu trưng trao bng tt nghip và chp hình lưu nim vi các tân c nhân

Tại buổi lễ, Thầy Phạm Đức Khiêm - Hiệu trưởng nhà trường gửi đến các tân cử nhân tốt nghiệp năm 2021 những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các em có những khởi đầu thành công, đạt được mục tiêu đặt ra ngay sau khi rời ghế nhà trường; đồng thời thầy cũng bày tỏ mong muốn  đến các em sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ luôn sống có trách nhiệm, thiện nguyện vì cộng đồng, cống hiến cho xã hội và mỗi cá nhân sẽ là một viên gạch góp sức xây dựng cho sự phát triển bền vững của đất nước, góp phần ghi thêm điểm son cho trang sử vàng của nhà trường - nơi đào tạo nguồn nhân lực vừa hồng vừa chuyên cho xã hội.


Thy Phm Đc Khiêm phát biu ti bui l

Trong báo cáo tổng kết, thầy Hồ Văn Nhát - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo - Khảo thí đánh giá cao những nỗ lực của sinh viên không chỉ ở kết quả học tập được thể hiện trên điểm trung bình chung toàn khóa mà còn được thể hiện ở ý thức học tập của sinh viên trong việc tham gia vào các hoạt động phong trào của nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên cũng như thái độ tại các cơ sở thực tập tốt nghiệp để qua đó các em hoàn thiện hơn nhân cách, hòa nhập cùng môi trường lao động sau tốt nghiệp. Đồng thời thầy cũng gửi lời cám ơn tới quý thầy, cô giáo, quý công ty, nhà máy, xí nghiệp đã tận tình giúp đỡ và tạo điều kiện để các em hoàn thành khóa học.


Cô Nguyn Th Thanh Tâm - Phó Hiu trưng trao bng tt nghip


Cô Phm Ngc Dim - Phó Hiu trưng trao bng tt nghip tân c nhân


Thy H Văn Nhát - Trưng phòng Qun lý Đào to - Kho thí trao bng tt nghip


Thy Trn Tn Sang - Trưng phòng Hành chính - Qun tr trao bng tt nghip

Đại diện cho các tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp, em Kiều Minh Luân - lớp 18CDCK01 đã gửi tặng những bông hoa tươi thắm tới cô Phạm Ngọc Diễm - Phó Hiệu trưởng và phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt các em trong suốt quá trình theo học tại ngôi nhà chung Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật TP.HCM và thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt công việc trong môi trường mới.


Quang cnh l trao tt nghip

Lễ tốt nghiệp chính là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của cá nhân các em sinh viên sau thời gian học tập và nghiên cứu tại trường. Thành quả mà các em nhận được ở trường đó chỉ là hành trang ban đầu để các em bước vào đời. Vì thế, sau khi tốt nghiệp, nhà trường hy vọng bằng khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, các em sẽ nỗ lực làm việc thật tốt, rèn luyện phẩm chất đạo đức, học tập chuyên môn, không ngừng nâng cao trình độ và cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất, không phụ lòng tin của nhà trường và gia đình đã kỳ vọng vào các em.

Trung tâm Thông tin - Thư vin