Thứ hai, 17/5/2021, 09h42

Liverpool nhận tin cực dữ: Diogo Jota nghỉ hết mùa

Liverpool phải nhận tin cực dữ liên quan đến Diogo Jota trong lúc cuộc đua vào top 4 đang gay cấn.
Jota bỏ lỡ giai đoạn quyết định của Liverpool
Diogo Jota vừa tỏa sáng giúp Liverpool đánh bại M.U 4-2 ngay tại Old Trafford, qua đó trở lại cuộc đua top 4 Premier League đầy mạnh mẽ. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha lại không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khi Liverpool làm khách của West Brom.
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận Diogo Jota vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, CLB áo đỏ không tiết lộ thời gian tiền đạo này cần hồi phục là bao lâu. Phải đến trước giờ bóng lăn, HLV Jurgen Klopp mới khẳng định Jota sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.
Đây là điều dễ hiểu, bởi lẽ Premier League sẽ kết thúc trong vòng 1 tuần nữa. Sau trận đấu với West Brom, Liverpool sẽ làm khách của Burnley và tiếp đón Crystal Palace trong tuần tới. Đây là khoảng thời gian quá ngắn cho Jota.
HLV Jurgen Klopp nói trên Sky Sports: “Không có chuyện gì tốt đẹp mà không trải qua đau đớn. Vì vậy, khi chúng tôi giành chiến thắng ở sân M.U thì Diogo gặp vấn đề ở xương chân. Nó không quá nghiêm trọng, nhưng đủ khiến cậu ấy ngồi ngoài hết mùa giải này”.
Đây là đòn giáng mạnh vào nỗ lực của Liverpool. Jota cập bến Anfield vào mùa hè năm ngoái với giá 40 triệu bảng từ Wolves. Anh nhanh chóng tỏa sáng và ghi được 13 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Thành tích của Jota lẽ ra còn cao hơn nếu anh không gặp chấn thương. Trước vấn đề lần này, Jota từng phải nghỉ 3 tháng đầu năm nay vì chấn thương đầu gối.
Đoàn Dự (theo bongdaso)