Thứ sáu, 29/1/2021, 14h39

Lợi ích khi học tại Trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist

Trưng Trung cp Du lch và Khách sn Saigontourist trc thuc Saigontourist Group, ngôi trưng vi hơn 30 năm phát trin minh chng cho thương hiu đơn v đào to ngun nhân lc cht lưng cao cho các ngành ngh du lch - nhà hàng - khách sn - m thc trong nưc. Môi trưng thc hc, cơ s vt cht đy đ trang thiết b thc tế, ngun đt hàng tuyn dng nhân s luôn có trong h thng Saigontourist và các đơn v ngoài giúp hc viên ca trưng nhn đưc nhân đôi li ích ch sau 2 năm hc ngh.

Tiết kiệm thời gian và chi phí học tập: rút ngắn con đường lập nghiệp khi chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên đã trúng tuyển hệ trung cấp nghề chính quy. Saigontourist là mô hình trường thực nghiệp bám sát thực tế đào tạo những gì doanh nghiệp có nhu cầu và người học cần nên hơn 70% thời gian học là thời lượng thực hành kỹ năng nghề với đầy đủ học cụ, nguyên vật liệu, trang thiết bị đúng tiêu chuẩn thực tế tại các doanh nghiệp, nhà hàng - khách sạn cấp 3-4 sao trở lên. Học phí đã bao gồm chi phí nguyên vật liệu, cơ sở thực hành... trong suốt năm học.

Bảo đảm có việc làm nhanh chóng: Chỉ cần là học viên của trường Saigontourist sẽ luôn được bộ phận Hỗ trợ thực tập và Giới thiệu việc làm thường xuyên giúp đỡ tìm việc trong suốt quá trình đang học và sau khi tốt nghiệp. Hệ thống Saigontourist với hơn 80 đơn vị lữ hành, khách sạn, nhà hàng... trải dài trên mọi miền đất nước và cả các đơn vị ngoài hệ thống luôn có tuyển dụng đặt hàng nguồn nhân lực có tay nghề, được đào tạo bài bản từ trường chính là nền tảng bảo đảm cơ hội việc làm cho học viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế trường Saigontourist.

Liên thông lên cấp học nhanh: Liên thông trực tiếp lên hệ cao đẳng hoặc đại học chỉ với thời gian học thêm 1,5 năm - 2 năm là học viên có trong tay thêm một tấm bằng cấp, vừa có kiến thức chuyên ngành vừa kỹ năng thành thạo về lĩnh vực nghề mang đến sự thăng tiến nhanh trong công việc. Chương trình học theo tín chỉ, thời gian học ngoài giờ, địa điểm học ngay tại trường Saigontourist, thuận lợi cho học viên có thể học song song và vừa làm vừa học. Đây là lợi ích và ưu điểm khác biệt rất lớn khi học viên lựa chọn sự chuẩn bị cho hành trình khởi nghiệp bắt đầu từ việc học trung cấp nghề tại trường Saigontourist.


+ Xét tuyển Online hệ trung cấp chính quy các chuyên ngành Hướng dẫn du lịch, Quản lý Nhà hàng, Quản lý Khách sạn, Kỹ thuật pha chế và kinh doanh đồ uống, Kỹ thuật làm bánh, Kỹ thuật chế biến món ăn, Quản trị lữ hành, Sales & Marketing Du lịch.

+ Khai giảng hàng tháng các lớp sơ cấp ngắn hạn, chuyên đề, nâng cao: Nhà hàng, Khách sạn, Pha chế, Bếp Việt, Bếp Âu, Bếp bánh...

Chi tiết liên hệ: TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN SAIGONTOURIST

Văn phòng Trường: 23/8 Hoàng Việt - Phường 4 - Q.Tân Bình - TP.HCM

Website: www.sthc.edu.vn

Tổng đài miễn phí: 1800558827       Fanpage: https://www.facebook.com/sthc.edu

Cơ hội học tập, làm việc dài hạn tại nước ngoài: Trường Saigontourist còn giúp học viên hoàn thiện trình độ ngoại ngữ giao tiếp chuyên ngành tiến tới liên thông du học vừa học vừa làm, thực tập có hưởng lương tại nước ngoài với các chương trình liên kết quốc tế của trường Saigontourist với các trường tại Úc, Canada, Na Uy, Luxembourg, Nhật Bản… được cấp văn bằng quốc tế cùng cơ hội việc làm với thu nhập cao, mở rộng cánh cửa nghề nghiệp ra quốc tế. Ngoài ra, với nghiệp vụ nghề được trường đào tạo, rất nhiều học viên đã làm công việc mơ ước trong lĩnh vực hàng không, tàu biển quốc tế, xuất khẩu lao động…

Nếu đã chọn Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn - Ẩm thực là nghề nghiệp. Hãy đến Trường Saigontourist - Cơ sở đào tạo nguồn nhân lực tiêu biểu của Việt Nam, nơi biến ước mơ thành hiện thực cho hàng chục ngàn bạn trẻ trở thành những nhà lãnh đạo, quản lý điều hành có uy tín trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch.