Thứ sáu, 27/11/2020, 14h55

Luyện thi vào trường chuyên Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa, Phổ thông Năng Khiếu (ĐH Quốc Gia TP HCM) - Thầy Trần Như Thập

Với phương pháp giảng dạy sáng tạo, dễ hiểu cùng kinh nghiệm  hơn 25 năm chuyên luyện thi vào lớp 10 trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa, trường Phổ thông Năng khiếu (ĐH Quốc Gia TP HCM); thầy Trần Như Thập đã giúp hàng ngàn học sinh đỗ vào trường chuyên và trường đại học  danh tiếng tại TP HCM.

Với phong cách giảng bài nhẹ nhàng, tận tâm và đầy sinh động, thầy Trần Như Thập giúp học sinh giảm bớt căng thẳng trong giờ học, các lớp học trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Ngoài ra,  phương pháp giảng dạy của thầy Thập giúp học sinh tham gia một cách  tích cực chủ động vào học tập, phát huy tính năng động, sáng tạo. Từ đó học sinh thấy thích được học và ham muốn khám phá, chinh phục kiến thức.

Thầy Trần Như Thập

Được biết, thầy Trần Như Thập từng đạt thủ khoa môn Toán (10 điểm) của trường THPT Mộ Đức 1 tại  kỳ thi THPT năm 1988, sau đó thầy tốt nghiệp trường Đại học Huế ngành Sư phạm Toán.

Nhận xét về thầy Trần Như Thập, phụ huynh  em Lê Tuấn Đạt (học sinh trường THCS Hoa Lư, quận 9, TP HCM), cho biết: “Thầy Thập rất tận tâm với học sinh, luôn theo sát  kiến thức từng học sinh để bồi dưỡng, bổ sung nâng cao. Đặc biệt, thầy Thập có phương pháp truyền đạt đầy sinh động, giúp học sinh dễ hiểu, nhớ lâu đồng thời khơi nguồn cảm hứng yêu thích học tập cho các em. Bé nhà mình đang theo học lớp thầy Thập để chuẩn bị  thi vào  chuyên toán trường THPT Lê Hồng Phong”.
Với phong cách giảng dạy rất riêng đó,  sau mỗi năm học, học sinh của thầy Trần Như Thập đều thi đỗ vào các trường “lớn” theo đúng mong muốn và kỳ vọng của gia đình, các trường THPT như: Nguyễn Hữu Huân, Thủ đức, Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa… và các trường đại học danh tiếng  như:  ĐH Bách Khoa, Sư phạm Kỹ Thuật TP HCM…Hiện  tại, các lớp Toán, Lý, Hóa của thầy Trần Như Thập khá đông học sinh từ khối 6 đến lớp 12, các em đến từ nhiều trường, quận lân cận trong địa bàn Tp HCM như trường THCS Hoa Lư (quận 9), THPT Thủ Đức…
“Nếu một người giáo viên chỉ lên lớp để truyền đạt kiến thức một cách rập khuôn thì việc dạy và học sẽ không đạt được thành công như mong đợi. Sứ mệnh của  tôi là giúp các em học sinh tìm được nguồn cảm hứng trong học tập và thể hiện sự tiến bộ rõ rệt. Tôi không ngừng tìm tòi, học tập những phương pháp giảng dạy mới, hiện đại để vận dụng vào giảng dạy nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho các em. Với tôi, sự thành công  của các em chính là giá trị của người thầy”. Thầy Trần Như Thập, chia sẻ.

Chuyên luyện thi vào lớp 10 trường chuyên và luyện thi vào  trường đại học danh tiếng TP HCM

Thầy Trần Như Thập - Điện Thoại: 0903 003 658
Địa chỉ: 16 Đường Số 10, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Website: giasuthaythaphcm.com 

P.V