Thứ sáu, 22/1/2021, 10h10

Man City nhận tin dữ từ De Bruyne

Kevin De Bruyne dính chấn thương không quá nặng, nhưng anh vẫn có nguy cơ bỏ lỡ một loạt trận đấu quan trọng sắp tới của Man City.
De Bruyne dính chấn thương sau nỗ lực chạy nước rút trước Villa
Ở trận đấu với Aston Villa, De Bruyne đã phải rời sân từ phút 57 vì chấn thương gân kheo. Đây được xem là hậu quả của việc tiền vệ này phải thi đấu liên tục không nghỉ ngơi suốt những tháng vừa qua.
Mức độ chấn thương của De Bruyne chưa được Man City công bố, nhưng truyền thông Anh khẳng định tiền vệ 29 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 2 đến 3 tuần. Đây không phải chấn thương quá nghiêm trọng với De Bruyne, nhưng nó đủ khiến anh bỏ lỡ 3 trận của Man City ở Premier League, gặp West Brom, Sheffield United và Burnley.
Đây có thể xem là thông tin rất tệ với Man City. Từ lâu, De Bruyne đã được xem là ngôi sao không thể thay thế của đội chủ sân Etihad. Mùa này, tiền vệ người Bỉ đã có 3 bàn thắng, 10 pha kiến tạo ở Premier League, góp công lớn giúp Pep-team thoát khỏi khủng hoảng và vượt lên nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng.
Không những vậy, De Bruyne còn có nguy cơ vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool tại Anfield vào ngày 7/2 tới. Nếu điều này xảy ra, Man City sẽ gặp vấn đề lớn trong cuộc đua vô địch.
Ngoài De Bruyne, Man City cũng tiếp tục không có sự phục vụ của Sergio Aguero sau khi tiền đạo này mắc Covid-19.
Đoàn Dự (theo bongdaso)