Thứ ba, 13/10/2020, 10h03

Màn hình chuyên nghiệp cho các cuộc họp quy mô lớn và tiêu chuẩn cao

Thành công của một cuộc họp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phần nhìn đóng vai trò quyết định. Màn hình chuyên dụng LED cho phòng họp LG LAEB015 đã làm rất tốt điều này.
Nâng tầm chất lượng cuộc họp
Trước đây, để chuẩn bị cho một cuộc họp mang yếu tố công nghệ, phải sử dụng rất nhiều các thiết bị kết nối với nhau như: laptop, máy chiếu… dẫn đến xảy ra các trục trặc khiến cuộc họp bị gián đoạn, chưa kể chất lượng hiển thị hình ảnh, tài liệu hạn chế.
Khắc phục những hạn chế đó, xu hướng sử dụng màn hình chuyên dụng trong các cuộc họp hiện phổ biến, bao gồm cả các cuộc họp nội bộ của nhiều doanh nghiệp hay trong các cuộc họp quan trọng với các đối tác. Việc sử dụng màn hình chuyên dụng thể hiện sự chuyên nghiệp, giúp những người dự họp luôn tập trung vào các nội dung được trình bày.
Màn hình LED LAEB015 đáp ứng tối ưu nhu cầu của các cuộc họp quan trọng
Màn hình chuyên dụng LED dòng All-in-one LAEB015 của LG được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nghe, nhìn, hiển thị cho các cuộc họp lớn, yêu cầu tiêu chuẩn cao. LAEB015 là bản giản thể của màn hình LED tiền nhiệm All-in-one-130 inch từng nhận được giải thưởng "Thiết kế Xuất sắc" từ iF Design Award và Red Dot Design Award trước đó.
Dễ dàng lắp đặt
Việc lắp đặt LAEB015 đơn giản với các thao tác từ mặt trước màn hình. Sau khi cố định hai hộc chứa được cung cấp kèm theo màn hình, người dùng dễ dàng lắp từng mô-đun màn hình LED vào. Khi hoàn tất chỉ cần cắm điện là có thể sử dụng được. 
Người dùng cũng có thể sử dụng giá treo có sẵn để cố định vị trí màn hình, để khi cuộc họp cần màn hình, có thể di động nhiều góc khác nhau. Nên gắn màn hình LAEB015 lên hệ thống chân đế cơ động, khi đó, màn hình có thể di chuyển nhiều vị trí mong muốn. Với chiều cao từ 2m - 2.5m tính cả chân đế, góc quan sát cũng tốt tương tự khi màn hình được cố định trên giá.
Lắp đặt và vận hành đơn giản với màn hình LAEB015
Màn hình “khổng lồ” chinh phục mọi góc nhìn
LG LAEB015 có kích thước “khổng lồ” lên tới 136 inch, độ phân giải Full HD, diện tích màn hình lên tới 5.06 m2. Màn hình chuyên dụng LAEB015 được cấu thành từ ma trận điểm LED, độ sâu màu lên tới 16 bits, cùng khả năng hỗ trợ công nghệ HDR10 và HDR10 Pro. Màn hình LAEB015 cũng có độ tương phản cao tới 3000 và độ sáng 800 cd/m² nên cho chất lượng hiển thị sắc nét, chân thực, góc nhìn rộng, bao trọn phần nhìn của mọi người trong cuộc họp dù ngồi ở các vị trí khác nhau.
Chất lượng hiển thị vượt trội
Chất lượng hiển thị của video khi chiếu trên LAEB015 vượt trội hơn so với khi sử dụng latop, máy chiếu, màn chiếu riêng lẻ. Đó là lý do với một thiết bị duy nhất LAEB015, có thể “cân” hệ thống kỹ thuật của một cuộc họp.
Chế độ đa màn hình cho phép hiện nhiều nội dung
Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động với kích thước khổng lồ, màn hình chuyên dụng LAEB015 còn hỗ trợ chế độ đa màn hình cho phép hiển thị nhiều nội dung khác nhau, giúp mọi người so sánh, đối chiếu nhiều nguồn tin cùng lúc hoặc chạy các dữ liệu minh họa cho thông tin chính được trình bày để tăng sức thuyết phục.
LG cũng cung cấp nhiều giải pháp kết nối khác nhau trên LAEB015 cho phép màn hình này có thể kết nối nhanh với các thiết bị khác, giúp hiển thị hình ảnh từ mọi nguồn.
Với những ưu điểm kể trên, LAEB015 thích hợp cho các phòng họp lớn, đồng thời cũng là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt trên các giảng đường. Với màn hình chuyên dụng này, cả giáo viên và học sinh, sinh viên đều sẽ có thể “thu trọn” nội dung bài học trong tầm mắt.
Ngọc Minh (theo vietnamnet)