Thứ bảy, 24/10/2020, 10h02

Máy bay chở Man City gặp sự cố trên đường đến London

Chuyến bay chở CLB Man City đến London tham dự trận gặp West Ham tại Premier League đã bất ngờ gặp sự cố.
Manchester Citys flight to London had to be rerouted on Friday ahead of West Ham clash
Máy bay chở Man City đến London phải đổi địa điểm hạ cánh
Hồi giữa tuần, Man City đã có trận thắng 3-1 trước Porto trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Cuối tuần này, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ trở lại đấu trường Premier League. Đối thủ của họ ở vòng 6 là West Ham, đội đang tạm thời xếp trên họ 1 bậc trên BXH. 
Ở cuộc đọ sức này, Man City sẽ phải đến làm khách trên sân của West Ham. Hôm qua (23/10), HLV Pep Guardiola cùng các học trò đã bay đến London để chuẩn bị cho trận đấu. Tuy nhiên, chuyến bay này đã bất ngờ gặp sự cố. 
Theo các nguồn tin ở Anh, máy bay chở CLB Man City gặp vấn đề về hệ thống phanh chống trượt nên không thể hạ cánh ở sân bay có đường băng ngắn. Vì vậy, chuyến bay này đã phải thay đổi địa điểm đáp từ sân bay London City sang London Stansted. 2 địa điểm này cách nhau hơn 33 dặm (khoảng 55 km). 
Sân bay London City ban đầu được lựa chọn vì có đường băng gần Sân vận động London của West Ham. Với việc phải thay đổi địa điểm hạ cánh, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ phải di chuyển quãng đường dài hơn đến khách sạn bằng xe buýt. Tuy nhiên, điều may mắn là không có hậu quả nghiêm trọng nào xảy ra do sự cố lần này. 
Hiện tại, trên BXH, Man City đang xếp thứ 11 với 7 điểm. Sau 4 trận đã đấu, nửa xanh thành Manchester đã có 2 chiến thắng, 1 trận thua và 1 trận hòa. Đá xong trận West Ham, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục phải làm khách ở trận gặp Marseille tại lượt trận 2 vòng bảng Champions League. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)