Thứ hai, 12/7/2021, 09h49

Mở tài khoản doanh nghiệp trực tuyến, giao dịch ngay sau 1 phút tại MSB

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ra mắt giải pháp mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến dành cho DN, giao dịch ngay chỉ sau 1 phút có tài khoản.
Việc sở hữu tài khoản ngân hàng là một trong những việc cần thiết của mỗi DN nhằm quản lý dòng tiền một cách hiệu quả, thuận tiện khi giao dịch hàng hóa như: chuyển khoản cho đối tác; thanh toán thuế, phí; thanh toán tiền lương… Vì vậy, trong bối cảnh Covid-19 đang bùng phát, các tỉnh thành trên cả nước đang phải thực hiện các biện pháp chống dịch theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ, việc mở tài khoản DN trực tuyến giúp các DN có thể giao dịch tài chính một cách nhanh chóng, thuận tiện.
Thao tác nhanh gọn, thủ tục đơn giản
Với tính năng mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến tại MSB, chỉ 1 phút sau khi mở tài khoản, khách hàng DN đã có thể thực hiện ngay một số giao dịch mà không cần di chuyển đến chi nhánh.
Theo MSB, đây là một trong những giải pháp giao dịch thông minh, ứng dụng công nghệ định danh trực tuyến hiện đại nằm trong chiến lược “chuyển đổi số” đang được MSB tập trung phát triển nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Doanh nghiệp. Giải pháp này đảm bảo các yêu cầu về tính an toàn, phù hợp với bối cảnh dịch Covid đang diễn biến phức tạp như hiện nay.
Nếu theo phương thức truyền thống, khi có nhu cầu mở tài khoản, DN sẽ phải chuẩn bị bộ hồ sơ theo quy định sau đó thực hiện mở trực tiếp tại quầy giao dịch. Công đoạn này khá mất thời gian và có thể đi lại nhiều lần do phải bổ sung hồ sơ/giấy tờ cần thiết khác.
Còn với tính năng mở tài khoản trực tuyến mà MSB tiên phong triển khai này, khách hàng DN có thể sở hữu ngay một tài khoản ngân hàng chỉ với vài thao tác trực tuyến đơn giản vào bất kể thời gian nào trong ngày hoặc trong tuần.
Cụ thể, để thực hiện mở tài khoản, các DN cần chuẩn bị sẵn bản scan ĐKKD/ĐKDN và giấy tờ tùy thân của những cá nhân liên quan, sau đó làm theo các bước được hướng dẫn.
Với 5 bước đơn giản, khách hàng đã mở thành công tài khoản. Trong vòng 1 phút sau đó, DN đã có thể thực hiện ngay một số giao dịch trên Ngân hàng điện tử M-banking mà không phải chờ đợi.
Ưu đãi về phí và các dịch vụ khác
Khi sở hữu tài khoản MSB, khách hàng SME/SSE sẽ được trải nghiệm các tính năng và ưu đãi của dịch vụ Ngân hàng điện tử M-banking của MSB như: Miễn đến 100% phí dịch vụ, chuyển tiền online, chuyển khoản quốc tế và bán ngoại tệ với tỷ giá hấp dẫn.
Ngoài ra, DN có thể thực hiện việc thanh toán lương cho cán bộ nhân viên của DN mình với 5.000 tài khoản trên một lần.
3 ưu điểm đặc biệt của việc mở tài khoản trực tuyến dành cho DN của MSB chính là: Hồ sơ thủ tục đơn giản, không cần hoàn chứng từ giấy; Cơ hội cấp ngay hạn mức tín dụng không tài sản bảo đảm lên tới 500 triệu đồng cho DN thành lập trên 1 năm; Sở hữu ngay tài khoản số đẹp hoàn toàn miễn phí. Đây là một giải pháp hỗ trợ vô cùng ưu việt, đặc biệt hữu ích với nhóm DN siêu nhỏ.
Thông qua phương thức giao dịch trực tuyến này, MSB mong muốn hỗ trợ DN tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả kinh doanh, kịp thời nắm bắt các cơ hội kinh doanh toàn cầu, không bị lỡ nhịp hay trắc trở trên hành trình vươn tầm ra thế giới.
Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, MSB hiện có 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có 5.000 cán bộ, phục vụ gần 2,4 triệu khách hàng cá nhân và 57.000 khách hàng DN.
Clip hướng dẫn đăng ký: https://www.youtube.com/watch?v=K0OJhqzVAEY
Chi tiết về các giải pháp tài chính dành cho DN:
Miền Bắc: (024) 37718989 ext: 6643
Miền Nam: (028) 73075566 ext: 3519
Ngọc Minh (theo vietnamnet)