Thứ hai, 14/6/2021, 09h22

Mới qua cơn nguy kịch, Eriksen đã nôn nóng muốn xỏ giày đá bóng

HLV Kasper Hjulmand tiết lộ Christian Eriksen đang nôn nóng muốn xỏ giày ra sân bóng dù mới trải qua biến cố ngưng tim ở trận đấu với Phần Lan hôm thứ Bảy.
Christian Eriksen bất ngờ đổ gục ra sân trong hiệp một trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan cuối tuần qua. Từ trọng tài, các cầu thủ Đan Mạch cho đến bác sĩ của đội tuyển đều xử lý tình huống rất nhanh chóng và cướp được Eriksen khỏi tay tử thần.
Mới qua cơn nguy kịch, Eriksen đã nôn nóng muốn xỏ giày đá bóng
Hiện tại, Eriksen đã ở trong trạng thái ổn định tại bệnh viện ở Copenhagen và chuẩn bị thực hiện thêm những xét nghiệm.  Liên đoàn bóng đá Đan Mạch khẳng định Eriksen đang hồi phục rất tốt và đã qua giai đoạn nguy hiểm nhất. Có lẽ cũng vì thế mà Eriksen cảm thấy ngứa ngáy muốn ra sân, nhất là khi đội tuyển Đan Mạch đã để thua trận đầu tiên và cơ hội lọt vào vòng trong là không cao.

Chia sẻ hôm Chủ nhật, HLV Kasper Hjulmand tiết lộ rằng Eriksen đang có tinh thần tốt sau khi nói chuyện với các đồng đội và khẳng định cầu thủ này còn mong muốn được ra sân tiếp ở giải đấu năm nay.

“Eriksen rất lo lắng cho chúng tôi và gia đình của cậu ấy. Eriksen nói: ‘Tôi không nhớ gì nhiều, nhưng tôi lo cho mọi người rất nhiều, các cậu ổn chứ?’. Eriksen là vậy đấy. Cử chỉ đó thể hiện rõ rằng Eriksen là một cầu thủ có nhân cách lớn đến thế nào. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường nhưng cũng là một con người vô cùng tuyệt vời.
Cậu ấy muốn chúng tôi cố gắng tiếp tục thi đấu. Cậu ấy còn mong muốn được ra sân và thi đấu một lần nữa. Cậu ấy cảm thấy vui nhất khi chân của cậu ấy ở gần quả bóng. Thật tuyệt khi thấy cậu ấy cười. Chúng tôi sẽ cố gắng xốc lại tinh thần và chiến đấu vì Eriksen ở những trận đấu tiếp theo.
Eriksen còn nói rằng: ‘Tôi nghĩ các cậu còn đang có cảm giác tệ hơn cả tôi ấy. Tôi cảm thấy giờ này mình chạy ra sân tập cũng được’. Cậu ấy đang có tâm trạng tốt và điều đó giúp chúng tôi cảm thấy đỡ bất ổn hơn. Suốt một ngày qua chúng tôi cứ như người đi trên dây vậy”.
Xuân Phong (theo bongda24h)