Thứ tư, 16/9/2020, 09h55

Mourinho "phá" MU, bốc cả Bale lẫn Reguilon về Tottenham

Tottenham bất ngờ nhảy vào tranh hai mục tiêu mà MU đang theo đuổi là Gareth Bale cùng Sergio Reguilon và nhanh chóng đạt được thỏa thuận sơ bộ với Real Madrid.
HLV Mourinho muốn đưa Bale trở lại Ngoại hạng Anh, trong bối cảnh ngôi sao người Xứ Wales muốn quay về Tottenham hơn là gia nhập Manchester United.
Bale sắp trở lại khoác áo Tottenham
Chia sẻ trước giới truyền thông tối qua, đại diện Bale - ông Jonathan Barnett xác nhận: "Gareth vẫn luôn yêu quý Spurs. Chúng tôi đang tích cực đàm phán. Đây chính là nơi thân chủ tôi muốn thi đấu nhất."
Bảy năm trước, Gareth Bale rời London để gia nhập đội bóng Hoàng gia với mức phí kỷ lục 86 triệu bảng. Tuy nhiên, giờ anh bị coi là người thừa ở sân Bernabeu.
Mới đây, Gareth Bale đã lên tiếng mời gọi các đội bóng Anh giải thoát cho anh khỏi địa ngục Madrid. MU cũng quan tâm đến cầu thủ chạy cánh 31 tuổi này, dù vẫn ưu tiên Jadon Sancho.
Tuy nhiên, chủ tịch Spurs - Daniel Levy sẵn sàng giang tay đón người con cũ trở lại nên đã tức tốc thương thảo với Real về trường hợp Gareth Bale.
Bản thân Jose Mourinho cũng đang cần một ngôi sao để giải phóng sức ép ghi bàn cho Harry Kane. Trận mở màn Ngoại hạng vừa qua, Tottenham phơi áo 0-1 trước Everton ngay trên sân nhà.
Mourinho cũng muốn có Reguilon
Hàng công Spurs thi đấu thiếu sáng tạo và sự gắn kết. Thế nên, sự xuất hiện của Bale có thể mang tính bước ngoặt, giúp đoàn quân Mourinho thi đấu khởi sắc hơn.
Ngoài Bale, Tottenham cũng qua mặt MU để giành lấy chữ ký hậu vệ cánh trái đầy tiềm năng Sergio Reguilon.
Quỷ đỏ đã thống nhất mức phí 23 triệu bảng với Real Madrid nhưng từ chối để đối tác cài điều khoản mua lại trong tương lai.
Spurs lập tức nhảy vào gửi lời đề nghị tương tự nhưng cho phép đội bóng Hoàng gia quyền ưu tiên mua lại. Thế nên, họ đang tiến rất gần đến chữ ký Sergio Reguilon.
An Nhi (theo vietnamnet)