Thứ tư, 24/2/2021, 09h48

Mourinho thề sẽ ‘lật kèo’ ở Tottenham, không để bị sa thải

Mourinho tuyên bố chắc nịch sẽ xoay chuyển tình thế ở Tottenham, giữa những tin đồn chỉ còn 4 trận nữa để ‘giữ ghế’.
Tottenham dưới sự dẫn dắt của Mourinho để thua 5 trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh khiến họ rơi xuống tận vị trí thứ 9 với chỉ 36 điểm, kém Man City dẫn đầu tới 23 điểm.
Tottenham để thua 5 trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
Đáng nói, Tottenham đã từng dẫn đầu, được nhắc tới như một ứng viên đua vô địch nhưng giờ thì top 4 cũng thật khó khăn khi họ đang thua West Ham xếp thứ 4 tới 9 điểm.
Có thông tin Chủ tịch Daniel Levy muốn đợi đến cuối mùa mới quyết định ‘ghế nóng’ của Mourinho, bởi còn liên quan đến việc bồi thường rất lớn (35 triệu bảng) nếu sa thải ngay bây giờ.
Tuy nhiên, nếu Tottenham tiếp tục sa sút không phanh, lãnh đạo CLB có thể buộc phải chọn người thay thế - và được cho 4 trận tiếp theo sẽ quyết định tương lai của Mourinho.
Bất kể tình hình xấu đang diễn ra, Mourinho vẫn tỏ ra đầy tự tin có thể giữ ghế bằng việc sẽ xoay chuyển tình thế của Tottenham.
Mourinho nói với Sky Sports: “Cảm ơn Chúa, tôi không phải là nhà cầm quân như tôi đã từng. Nếu không, có lẽ tôi không giữ được sự bình tĩnh, tự tin và kiểm soát được cảm xúc của mình.
Mourinho tự tin có thể xoay chuyển tình thế và thành công tại Tottenham
Đôi khi trong sự nghiệp của mình, tôi gặp những vấn đề không liên quan đến kết quả. Trước khi thì tôi phản ứng cảm tính hơn nhiều. Có thể tuổi tác, kinh nghiệm khiến bạn nhân ra rằng chúng ta được trang bị tốt hơn để đối phó với những thời điểm tiêu cực.
Tôi bình tĩnh, kiểm soát được cảm xúc của mình. Bản chất của tôi là không thay đổi. Nếu tôi thua, dĩ nhiên không vui, nhưng sự trưởng thành sẽ giúp ích.
Tôi cảm thấy tự tin, tin rằng tôi sẽ cùng Tottenham tiến bộ, thay đổi tình thế. Tôi sẽ có mặt trong lịch sử Tottenham bởi những điều tốt đẹp chứ không phải những chuyện xấu”.
L.H (theo vietnamnet)