Thứ năm, 14/1/2021, 09h56

MU bán đứt cầu thủ "mãi không chịu lớn"

MU vừa chuyển nhượng hậu vệ Timothy Fosu-Mensah cho Bayer Leverkusen với giá 2 triệu euro (1,8 triệu bảng).
Cầu thủ người Hà Lan sẽ đầu quân cho Leverkusen theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi, hưởng mức lương 40.000 euro/tuần.
Timothy Fosu-Mensah được đôn lên đội 1 MU từ khá sớm, khi mới 18 tuổi cùng với đồng đội Marcus Rashford. Tuy nhiên, con đường phát triển của 2 ngươi đi theo hướng hoàn toàn khác nhau.
Leverkusen là bến đỗ tiếp theo của chàng hậu vệ 23 tuổi
Trong khi Rashford vọt lên trở thành chủ công Quỷ đỏ thì sự nghiệp Fosu-Mensah tại Old Trafford lại vô cùng lận đận, dù ấn tượng ban đầu dưới thời Van Gaal là khá tốt.
Anh phiêu bạt sang Crystal Palace rồi Fulham theo dạng cho mượn. Mặc dù vậy, một chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã kìm hãm Fosu-Mensah.
Cho đến trước khi rời nhà hát của những giấc mơ, anh mới thi đấu 30 trận chính thức cho Quỷ đỏ. Hợp đồng giữa Fosu-Mensah đến tháng 6/2021 là sẽ hết hạn.
MU có đưa ra đề nghị mới với cầu thủ Hà Lan nhưng anh từ chối ký tiếp. Bản thân Fosu-Mensah muốn thay đổi môi trường để phát triển sự nghiệp.
Bayer Leverkusen chính là điểm đến lý tưởng của chàng hậu vệ đa năng này. Đội bóng nước Đức chấp nhận bỏ ra 2 triệu euro (1,8 triệu bảng) để chiêu mộ Fosu-Mensah, sau khi bị MU từ chối cho mượn Brandon Williams.
Cựu hậu vệ trưởng thành từ lò Ajax hy vọng, Bundesliga sẽ là môi trường giúp anh phát huy hết tiềm năng sẵn có.
An Nhi (theo vietnamnet)