Thứ bảy, 26/9/2020, 09h46

MU cần Solskjaer ra tay, Pep Guardiola méo mặt

MU cần Solskjaer ra tay, Pep Guardiola méo mặt lực lượng Man City trước cuộc chạm trán Leicester City...
MU cần tài thuyết phục cầu thủ của Solskjaer
Cho đến nay, MU thất bại trong việc theo đuổi mục tiêu hàng đầu Jadon Sancho của Borussia Dortmund.
MU có kéo được những cầu thủ hàng đầu đến Old Trafford phụ thuộc không nhỏ vào tài thuyết phục của Solskjaer
Và theo người cũ Andy Cole, Solskjaer đóng vai trò rất lớn trong việc thuyết phục những tên tuổi sáng giá đến chơi bóng ở sân Old Trafford.
Người từng cùng Solskjaer giành cú ăn ba ở MU, nói với Goal: “Khi MU ở giai đoạn đỉnh cao, tất cả cầu thủ giỏi đều muốn đến đây chơi bóng. Họ muốn là có lý do, bởi vì họ có cơ hội giành những chiến tích.
Còn khi bạn không có nhiều cơ hội để làm điều này, sẽ không chọn MU nếu có Liverpool hay Man City quan tâm.
Thay vào đó, bạn sẽ chọn một trong những CLB mà bạn có thể chiến thắng mọi thứ.
Để thuyết phục những cầu thủ đang ở đỉnh cao sự nghiệp tham gia vào một CLB và một dự án sẽ mất 2 hoặc 3 năm, bạn phải là một người thuyết phục giỏi”.
Solskjaer từng được khuyên rằng hãy nhìn Frank Lampard chiêu mộ quân mà học hỏi.
Pep Guardiola méo mặt Man City trước đụng độ Leicester City
Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, trong tay ông chỉ có 13 cầu thủ đội 1 phù hợp cho trận đấu với Leicester City vào Chủ nhật.
Liam Delap ra mắt đội 1 Man City và lập tức ghi bàn thắng gây sốt ở Cúp Liên đoàn Anh
Cùng với MU, Man City bước vào mùa giải mới sau 1 tuần so với phần còn lại của Ngoại hạng Anh do trước đó bận đá Cúp C1, dù vậy vẫn có một danh sách dài những người vắng mặt.
Pep Guardiola cho hay: “Man City chỉ có 13 cầu thủ trong đội 1 sẵn sàng. Chúng tôi cần quân từ Học viện, không chỉ trong các buổi tập.
Họ có thể được lựa chọn trong các trận đấu. Với những vấn đề Man City gặp phải, tất nhiên Liam Delap (tài năng được Pep cho ra mắt ở Cúp Liên đoàn Anh) sẽ ở lại với chúng tôi và sẽ xem cần hay dùng cậu ấy.
Nhưng chúng ta không thể quên, đã nói về Phil Foden trong những mùa giải trước. Cậu ấy mới 17 tuổi, còn nhiều thứ phải cải thiện”.
Man City có chiến thắng 2-1 Bournemouth ở Cúp Liên đoàn Anh. Trước đó, họ cũng lấy trọn 3 điểm ra quân Ngoại hạng Anh khi thắng Wolves 3-1.
L.H (theo vietnamnet)