Thứ năm, 25/2/2021, 09h58

MU chốt trung vệ mới, Klopp có thể rời Liverpool

MU chốt danh sách rút gọn mua trung vệ mới, Klopp cân nhắc việc rời Liverpool vào hè 2022...
MU chốt danh sách rút gọn mua trung vệ
Jules Kounde, 1 trong 4 cái tên trong danh sách rút gọn mua sắm trung vệ mới của MU
Tờ Athletic cho hay, Solskjaer đã lên danh sách rút gọn 4 cái tên hòng có thể mang về 1 trung vệ mới cho MU vào mùa hè này.
Victor Lindelof và Harry Maguire là bộ đôi trung vệ chính của MU, nhưng HLV Solskjaer chưa thực sự yên tâm nên muốn tăng cường thêm một tân binh hàng đầu ở vị trí này.
Thực tế, ngoài bộ đội trên, Quỷ đỏ còn có Eric Bailly, tuy nhiên lại hay gặp phải chấn thương, còn Axel Tuanzebe không phải là lựa chọn ưa thích của HLV người Na Uy. Do vậy, Solskjaer sẽ ‘đi chợ’ vào hè này, với 4 cái tên được lên danh sách.
Cụ thể, Jules Kounde (Sevilla), Ibrahima Konate (Leipzig), Tyrone Mings (Aston Villa) và Nikola Milenkovic (Fiorentina) nằm trong tầm ngắm của MU và Solskjaer.
Tuy nhiên, do ảnh hưởng dịch Covid-19, nguồn thu bị thiệt hại cả hơn 100 triệu bảng nên để mua sắm hè 2021 thì MU cần phải bán mới mong mang về nhiều hơn một hợp đồng.
Jurgen Klopp xem xét rời Liverpool
Tờ Bild cho rằng, Klopp sẽ rời Liverpool vào hè 2022, rồi chuyển sang dẫn dắt tuyển Đức
Theo nguồn tin từ Đức, Jurgen Klopp có thể rời Liverpool vào hè 2022.
Nhà cầm quân 53 tuổi xác nhận vào tuần trước rằng, không có kế hoạch rời Liverpool sớm, bất chấp tin đồn ra đi.
Ngay cả vậy thì tờ Bild (Đức) vẫn suy đoán về thời điểm Klopp có thể rời Anfield.
Theo nguồn này, Klopp có thể chia tay Quỷ đỏ vùng Merseyside vào hè 2022 và chuyển sang thay thế Joachim Low trên cương vị thuyền trưởng tuyển Đức.
Bild tuyên bố, có 60% khả năng Klopp chọn tuyển Đức làm công việc tiếp theo sau khi chia tay Liverpool. Cụ thể hơn nữa, nhà cầm quân cá tính sẽ có 6 tháng nghỉ xả hơi trước khi tiếp quản ‘ghế nóng’ ở Cỗ xe tăng vào đầu 2023.
L.H (theo vietnamnet)