Thứ bảy, 15/5/2021, 09h45

MU lập kỷ lục buồn, Man City ‘đi đêm’ Nuno Mendes

MU lập kỷ lục buồn Old Trafford, Man City đàm phán Nuno Mendes (Sporting), Barca dùng Pjanic để ký Jorginho...
MU lập kỷ lục buồn, Solskjaer mua mới gấp
MU lập kỷ lục buồn mùa này, để thủng lưới nhiều nhất ở Old Trafford kể từ hơn 50 năm qua
Quỷ đỏ để thủng lưới 27 bàn trên sân nhà ở Premier League mùa này, theo M.E.N thì đây là số bàn thua nhiều nhất của họ kể từ mùa giải 1969/70, trong khi vẫn còn 2 trận đấu nữa.
Đội bóng của Solskjaer để thua 2 trận liên tiếp vừa qua tại Old Trafford, 1-2 trước Leicester City và 2-4 trước Liverpool.
Sau trận thua Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes cũng thẳng thắn rằng hàng thủ chính là nơi MU cần phải cải thiện, nếu không họ sẽ còn phải sự ôm hận.
Solskjaer vẫn đang muốn mang về một trung vệ mới và giờ đây ông thấy điều này càng trở nên cấp thiết hơn. Theo Sky Sports, MU hiện đặc biệt quan tâm đến Cristiano Romero (Atalanta).
Man City âm thầm đàm phán Nuno Mendes
Man City đang tiến hành đàm phán mua Nuno Mendes
Daily Mail cho hay, Man City đang có những đàm phán chuyển nhượng với cầu thủ trẻ Nuno Mendes của Sporting Lisbon.
Mendes là một phần thành công của Sporting mùa này - đang dẫn đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha với 8 điểm cách biệt so với đội nhì bảng và vẫn chưa để thua từ đầu mùa.
Hậu vệ trái đá chính 28 trận mùa này, ghi bàn và kiến tạo 1 lần, góp phần giữ sạch lưới 19 trận cho Sporting. Phong độ ấn tượng khiến Nuno Mendes đã có lần đầu tiên được gọi vào ĐT Bồ Đào Nha, có 3 lần ra sân trong tháng 3.
Theo Daily Mail, Mendes đã lọt vào tầm ngắm của Man City và các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi 52 triệu bảng cho hậu vệ 18 tuổi.
Nhưng nguồn này cũng cho biết thêm, Sporting sẽ không nhả Numo Mendes, trừ khi có ai đó trả đúng 60 triệu bảng như trong điều khoản phá vỡ hợp đồng.
Barca dùng Pjanic để ký Jorginho của Chelsea
Barca xem xét dùng Pjanic để thuyết phục Chelsea nhả Jorginho
Todo Fichajes cho hay, Barca xem xét đưa Miralem Pjanic lên bàn đàm phán với Chelsea để có thể ký Jorginho vào hè này.
Jorginho có vai trò quan trọng ở Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel nên sẽ không dễ để ông thầy người Đức để mất anh.
Tuy nhiên, nếu có một cầu thủ chất lượng như Pjanic được đưa lên bàn đàm phán thì HLV Tuchel và lãnh đạo Chelsea, có thể sẽ xem xét.
Nhưng đặt trường hợp Chelsea có chịu đàm phán để Jorginho đi thì Barca dù trao đổi Pjanic cũng sẽ phải bao gồm một khoản tiền mặt đáng kể.
L.H (theo vietnamnet)